v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Toàn tập trước trận của Enrique: Champions League cũng quản lý thời gian thi đấu của Mpbappe? tại sao không?

2024-07-05 23:30:03 Views:10

Truyền hình trực tiếp, ngày 5/3, sáng mai giờ Bắc Kinh, Paris sẽ gặp Real Sociedad ở trận lượt về Champions League 1/8 trận chung kết Paris tận dụng lợi thế 2-0 ở hiệp đầu tiên. Trước trận đấu, HLV Enrique của Paris đã tham dự buổi họp báo.

Bàn thắng ở trận lượt đi

Enrique: "Tất cả các đội đều có những thăng trầm. Họ là một đối thủ nguy hiểm và cũng có suy nghĩ giống như chúng tôi. Họ cần bàn thắng. Chúng tôi đã có kết quả tốt ở trận lượt đi, nhưng để thủng lưới một bàn có thể khiến chúng tôi gặp nguy hiểm."

Champions League sẽ được quản lý giống như giải đấu. Liệu có thời gian ra sân cho Pogba?

Enrique: "Tất nhiên rồi. Tại sao không?" (cười)

Cách xử lý khách hàng tiềm năng

Enrique: "Chúng tôi xử lý nó như bình thường. Khung cảnh rất hấp dẫn và thành phố sẽ háo hức theo dõi khoảnh khắc này. Chúng tôi sẽ tiến hành huấn luyện đặc biệt một ngày trước trận đấu trên sân nơi chúng tôi thi đấu."

Hỏi lại về cách quản lý của Mpb>

Enrique: "Tôi hy vọng đội có thể vượt qua thử thách. Tôi thấy toàn đội có sự tự tin. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng. trận đấu, nhưng nó sẽ phức tạp." Enrique: "Kinh nghiệm là gì? Đã chơi? Tôi dựa trên những gì tôi đã thấy trong tuần qua, những gì tôi đã thấy trong quá trình tập luyện. phút. Tôi không nhìn vào tuổi tác hay kinh nghiệm, điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả ”

Những vấn đề mà Paris gặp phải trên đường

Enrique. : "Trận đấu luôn khó khăn, ngay cả khi đó là một trận đấu thuận lợi hơn." Một kết quả tốt nhưng nếu bạn không vào sân với thái độ và sự tập trung đúng đắn thì nó có thể phức tạp và bạn phải nỗ lực hết mình - một cách tấn công. và phòng thủ. Chúng tôi đã có phong độ tốt vào thứ Ba. Tất cả người chơi đều có mặt."

Nuno Mendes

Enrique: "Chúng tôi đang tuân theo quy trình bình thường. để giúp anh ấy tiến bộ. Anh ấy có thể đá chính nhưng không chơi cả trận. Chúng tôi rất vui vì anh ấy có trình độ tấn công và phòng thủ hàng đầu, bởi vì việc vắng mặt lâu dài đồng nghĩa với việc sẽ luôn khó khăn."

Mbappe và thái độ của anh ấy

Enrique: "Tôi nghĩ trận đấu hôm thứ Ba cũng rất quan trọng nên tôi sẽ không bình luận gì thêm."

Paris thi đấu kém cỏi ở Champions League

Enrique: "Tất cả chúng ta đều có điểm mạnh và điểm yếu. Chúng ta phải cải thiện những điểm yếu của mình, nhưng điều này là bình thường. Đội bóng đã có một xu hướng xuyên suốt Mùa giải này chúng tôi đang tiến triển bình thường và chúng tôi vẫn có lợi thế. Đội thua sẽ bị loại khỏi Champions League và chúng tôi hy vọng trình độ có thể tiếp tục được cải thiện ”

Kinh nghiệm lội ngược dòng ở Barcelona năm 2017

Enrique: "Nếu chúng tôi làm được điều tương tự như trận đầu tiên, kết quả sẽ là 2-0. Lý thuyết thì chúng tôi đều biết nhưng khi thi đấu. Trên sân khách, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và chúng tôi sẽ sẵn sàng cho mọi thứ. Bầu không khí trong trận đấu có thể thay đổi mọi thứ. Hy vọng chúng tôi sẽ tiến lên và sẽ rất chuyên nghiệp cả trong tấn công lẫn phòng thủ. Chúng tôi sẽ chơi với tham vọng và không đầu cơ. Đây là thông điệp của tôi tới người chơi: Hãy chiến thắng trò chơi. Chiến thắng trò chơi là chìa khóa nên trò chơi không phức tạp. Nhưng bất cứ điều gì xảy ra sẽ khó khăn. ”

Đối với câu hỏi thứ ba của Mpappe, Enrique bắt đầu trình bày

Enrique: "Người dịch không hiểu, chỉ là một câu hỏi đơn giản có điểm. Cô ấy không hiểu và tôi cũng không hiểu (cười). ”

Phóng viên hỏi lại bằng tiếng Tây Ban Nha: Liệu chúng ta có thể tham dự Champions League mà không có Neymar như Ligue 1 không?

Enrique: "Có thể, có thể không. Ai mà biết được..."

Cách quản lý của Kyab ảnh hưởng đến đội bóng như thế nào

Enrique: "Chúng tôi quản lý theo cách rất đơn giản, tôi có để nhận câu hỏi từ các phóng viên, nhưng tôi trả lời họ theo cách tôi muốn. ”

(WinksK4)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt