v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mirror: Barca muốn chiêu mộ Thiago vào tháng 1 nhưng Klopp quyết tâm giữ cầu thủ

2024-07-03 14:30:03 Views:7

Tin phát sóng trực tiếp ngày 5 tháng 1 Theo báo cáo của "Mirror", Barcelona hy vọng ký hợp đồng với Thiago vào tháng 1, nhưng Cloone Pu vẫn quyết tâm để giữ trung vệ.

Trong trường hợp Garvey chấn thương, Barcelona cần giới thiệu một tiền vệ vào tháng 1, và Laporta cũng xác nhận rằng họ sẽ giới thiệu người thay thế tạm thời Garvey, giống như tháng 1 năm 2004. Điều tương tự cũng xảy ra với Davis được cho mượn từ Juventus. Lúc đó Davis đã 30 tuổi và lần này Harvey cũng muốn có một cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Mục tiêu số một hiện tại của Barcelona là Thiago, người từng chơi cho câu lạc bộ này trước đây, anh xuất thân từ lò đào tạo trẻ của La Masia và giành được 10 danh hiệu ở đội một Barcelona. Tháng 7 năm 2013, Thiago rời Barcelona để gia nhập Bayern và chuyển đến Liverpool vào tháng 9 năm 2020. Tuy nhiên, Thiago đã không thi đấu mùa này vì chấn thương, và Klopp xác nhận cầu thủ này dự kiến ​​sẽ trở lại trong tháng này.

Đây là lý do Barcelona tin rằng Thiago là sự thay thế lý tưởng cho Garvey, nhưng Klopp hy vọng Thiago sẽ ở lại và giúp đội bóng cạnh tranh chức vô địch. Hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và nhiều khả năng anh sẽ ra đi tự do vào mùa hè, buộc Barcelona phải tìm nơi khác.

Có thông tin cho rằng Xavi cũng quan tâm đến tiền vệ Lo Celso của Tottenham, đồng thời anh cũng đang để ý đến Guido Rodriguez của Betis, nhưng cầu thủ này đang phải chống chọi với chấn thương ở chân.

(Ma Dongyu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt