v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mi Sports: Zhang Kangyang dự định bay tới Italy vào tháng 4 để xem tứ kết Champions League của Inter Milan

2024-07-08 10:30:03 Views:57

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 3 tháng 3 Theo báo cáo của "Gazzetta dello Sport", Zhang Kangyang muốn trở lại Milan vào tháng 4 để xem Inter Milan vào tứ kết Champions League.

Zhang Kangyang gần đây đang phải giải quyết vấn đề gia hạn khoản vay giữa Inter Milan và Oaktree Capital khiến lãi suất cho vay cao hơn 12% ban đầu. Đến tháng 5, Zhang Kangyang sẽ nợ Oaktree Capital khoảng 380 triệu euro. . Zhang Kangyang có ý định hoãn trả nợ sang kỳ hạn mới dù lãi suất có thể cao hơn.

Ngoài ra, Zhang Kangyang dự định bay trở lại Ý vào đầu tháng 4. Anh ấy đã không đến Ý kể từ mùa hè năm ngoái. Xem trực tiếp vòng tứ kết Champions League là mục tiêu chính của Zhang Kangyang dù anh đã lâu không đến đó. Ý tưởng để tất cả người chơi ở lại xuất phát từ ý tưởng của Zhang Kangyang. Anh ấy muốn xây dựng một đội bóng lâu dài dựa trên Lautaro và Barrera.

Tuy nhiên, Inter Milan vẫn chưa quyết tâm tiến vào tứ kết Champions League. Ngày 13/3 theo giờ địa phương, Inter Milan sẽ tiếp Atletico Madrid trên sân khách. Hiện tại, Inter Milan đang dẫn trước đối thủ. tổng tỷ số là 1-0. Inter Milan hy vọng có thể đi tiếp và gặp lại các vòng knock-out Champions League trên sân nhà, khi Inter Milan được kỳ vọng sẽ lập kỷ lục doanh thu bán vé một lần nữa.

(Lê tuyết hầm đường phèn)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt