v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mikel: Tôi nghĩ Osimhen muốn gia nhập Chelsea, PSG và Manchester United quan tâm đến anh ấy

2024-07-04 00:30:03 Views:9

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 1 tháng 3 Trong chương trình của phóng viên CBS Ben Jacobs, cựu cầu thủ Chelsea và cựu tuyển thủ Nigeria Mi Kerr đã thảo luận về tình hình chuyển nhượng của người đồng hương Osimhen. Ông cho biết Osimhen muốn gia nhập Chelsea, Manchester United và Paris cũng quan tâm đến cầu thủ này.

Osimhen có thực sự có thể gia nhập Chelsea hay chỉ là sự cường điệu của truyền thông? Mikel nói đùa rằng anh ấy là "đặc vụ bí mật" của cầu thủ và trả lời: "Tôi nghĩ có sự quan tâm thực sự từ cả hai bên. Tôi nghĩ anh ấy yêu câu lạc bộ này và muốn gia nhập."

" London là một thành phố tuyệt vời và bạn thà sống ở London hơn là một nơi nào đó như Liverpool, nhưng có rất nhiều đội quan tâm đến anh ấy, như Paris và Manchester United, nhưng tôi vẫn thúc ép anh ấy (gia nhập Chelsea. Anh ấy đã gửi rất nhiều tin nhắn để đảm bảo). rằng anh ấy sẽ không quá bận tâm và chỉ muốn gia nhập The Blues."

Theo xác nhận trước đó từ nhiều phương tiện truyền thông, hợp đồng của Osimhen có điều khoản trị giá 130 triệu USD, phí chấm dứt hợp đồng của châu Âu.

(Angie)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt