v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thua 0-1 ở vòng 1, Cristiano Ronaldo trước AFC Champions League: Hy vọng thắng ở vòng 2 và vẫn còn cơ hội ra sân trên mọi đấu trường

2024-07-08 20:30:03 Views:55

Truyền hình trực tiếp, ngày 10 tháng 3: Trận lượt về vòng tứ kết AFC Champions League giữa Riyadh Victory và Al Ain sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 3 Ngày 12 tháng 3, trận đấu diễn ra lúc 3 giờ sáng ở vòng đầu tiên, Riyadh thua 0-1 trên sân khách.

Khi Ronaldo tham dự buổi họp báo trước trận đấu, anh nói: "Trận đấu ngày mai rất quan trọng và chúng tôi biết điều đó. Các cầu thủ và người hâm mộ cũng như đất nước đều biết tầm quan trọng của trận đấu này. và chúng tôi đã sẵn sàng. Đây sẽ là một đêm tuyệt vời đối với người hâm mộ của chúng tôi."

"Thông điệp của tôi gửi tới người hâm mộ Riyadh là: Tôi hy vọng mọi người sẽ ở bên chúng tôi vào ngày mai. Hãy tự tin, chúng tôi sẽ tiến tới trận bán kết. trận chung kết, đó là điều chúng tôi mong muốn. Cuộc sống của con người dựa trên những thử thách và chúng tôi cần phải thành công trong trận đấu ngày mai."

"Tôi rất vui khi được đến Ả Rập Xê Út và giành chiến thắng trong trận đấu. cho Riyadh Theo tôi, mùa giải của chúng tôi cho đến nay rất tích cực và chúng tôi có cơ hội cạnh tranh trên mọi đấu trường.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt