v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Kawhi: Kinh nghiệm làm việc với những cầu thủ xuất sắc khiến tôi hiểu tầm quan trọng của sự hy sinh bản thân đối với chiến thắng của đội.

2024-07-08 22:30:03 Views:59

Truyền hình trực tiếp, ngày 9 tháng 1: Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào ngày hôm nay, Clippers đã đánh bại Suns với tỷ số 138-111 trên sân nhà. Leonard đã được giới truyền thông phỏng vấn sau trận đấu.

Q: Kawhi, kể từ thời điểm bạn nhảy bóng, thế đối đầu về mặt thể lực của bạn sẽ khó khăn hơn đối thủ. Đây là trường hợp khi bạn thi đấu với Suns 5 ngày trước. Bạn dường như rất coi trọng mang lại cho đối thủ sức mạnh thể chất ở bên ngoài. Đối đầu, không để họ có được những cú đánh dễ dàng từ bên ngoài, điều này đúng với Booker, KD và Bill. Tối nay các bạn đầy hung hãn. Bạn nghĩ sao về điều này?

A: Chúng tôi chăm chỉ làm những điều này trong mọi trận đấu. Hàng đêm, chúng tôi sẽ đối mặt với những cầu thủ xuất sắc. Những cú sút của họ vẫn rất chính xác trong điều kiện phòng thủ chặt chẽ, vì vậy chúng tôi phải cho đối thủ cường độ càng sớm càng tốt. Tôi nghĩ chúng ta có thể làm tốt hơn.

Q: Tôi muốn bạn nhớ lại ngày Harden gia nhập đội. Lúc đó bạn đã nói rằng sự hy sinh cá nhân là rất quan trọng. Các bạn phải học cách chơi quên mình để cả đội có thể tiến lên một cách suôn sẻ và từ Sự khởi đầu. Bạn không ngừng học hỏi và trưởng thành trong suốt cuộc thi. Có phải một số kinh nghiệm trong quá khứ đã khiến bạn nói những lời tiên tri như vậy?

A: Tôi nghĩ là do kinh nghiệm chơi bên cạnh những cầu thủ xuất sắc trong quá khứ nên tôi mới nói ra những lời đó. Tôi muốn đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn. Có những đêm, để đảm bảo chiến thắng cho đội, bạn Phải thích ứng với những vai trò khác nhau, có lẽ chính trải nghiệm lúc đó đã cho tôi những hiểu biết này. Nhưng Clippers hiện tại hoàn toàn khác với những đội tôi từng thi đấu trước đây vì chúng tôi có những cầu thủ rất giỏi.

Trong trận đấu này, Xiaoka chơi 32 phút, ghi 17 điểm, 3 rebound, 2 kiến ​​​​tạo và 5 cướp bóng ở 8/15 cú sút.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt