v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Trận đấu thử cúp U17 Ajax Quy định mới: Thời gian bị đình chỉ, thực hiện đá phạt góc bằng chân hoặc bằng bóng

2024-07-08 12:30:03 Views:51

Phát sóng trực tiếp, ngày 28 tháng 2: ​Để khuyến khích hành vi tấn công, Ajax sẽ áp dụng một số tính năng mới trong luật lệ của Future Cup năm nay. , một quyết định được sự ủng hộ của Hội đồng Hiệp hội bóng đá quốc tế (IFAB) và Hiệp hội bóng đá Hà Lan.

Năm quy tắc mới như sau:

Thời gian chơi hiệu quả: Sau khi tạm dừng trò chơi, đồng hồ cũng tạm dừng, điều này giúp tránh mất thời gian và ngừng lãng phí thời gian. Trò chơi gồm có hai hiệp, mỗi hiệp kéo dài 20 phút, là thời gian chơi thuần túy.

Tự mình lái bóng: Khi được hưởng quả đá phạt trực tiếp, một cầu thủ không cần chuyền bóng cho cầu thủ khác để bắt đầu lại trận đấu. Người chơi phải giữ bóng cố định và có thể tự rê bóng.

Phạt thời gian: Sau khi nhận thẻ vàng, cầu thủ phải rời sân trong 4 phút. Nếu một cầu thủ nhận thẻ vàng hoặc thẻ đỏ thứ hai, họ sẽ không được phép trở lại sân.

Quả ném biên/phạt góc: Khi nhận được quả ném biên, cầu thủ không còn ném bóng trở lại sân bằng tay mà chuyền cho đồng đội khác bằng chân hoặc đưa bóng về sân. tự mình đưa bóng vào sân. Khi thực hiện quả phạt góc cũng được phép đưa bóng vào sân.

Thay người không giới hạn: Trong thời gian thay người, trọng tài không cần tạm dừng trận đấu, mỗi lần chỉ được thay một cầu thủ;

Ajax Future Cup là giải đấu quốc tế dành cho các cầu thủ U17 năm nay có các đội tham dự bao gồm Ajax, Manchester City, Paris, Sporting CP, Anderlecht và các đội khác.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt