v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Real Madrid kỷ niệm 122 năm thành lập CLB, đội 25 lần vô địch châu Âu được vinh danh là đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20

2024-07-09 01:30:03 Views:53

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 6/3. Real Madrid chính thức tổ chức lễ kỷ niệm 122 năm thành lập câu lạc bộ và đưa ra tuyên bố.

Trang web chính thức của Real Madrid cho biết vào ngày 6 tháng 3 năm 1902, ban giám đốc đầu tiên của câu lạc bộ đã chính thức được bầu chọn. Điều này đánh dấu sự ra đời của câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới. Ngày nay, 122 năm sau, Real Madrid đã trở thành chuẩn mực trong thể thao thế giới với 25 cúp vô địch châu Âu (14 cúp bóng đá và 11 cúp bóng rổ), đồng thời vinh dự được FIFA vinh danh là CLB xuất sắc nhất thế kỷ 20. Real Madrid đã giành được 5 danh hiệu trong năm qua, bổ sung thêm vào danh sách danh hiệu đầy ấn tượng của họ.

Với những chiến thắng này, câu lạc bộ đã giành được chiếc cúp vô địch bóng rổ châu Âu lần thứ 11. Đó là một trận đấu ngoạn mục và trong trận chung kết với Olympiakos, Ule đã thực hiện một cú sút khó quên khi chỉ còn ba giây. Ngoài Europa League, Real Madrid còn giành được Copa del Rey (gặp Osasuna) và Siêu cúp Tây Ban Nha (gặp Barcelona mùa này). Trong môn bóng rổ, đội gần đây đã giành được King's Cup lần thứ 29.

Từ năm 1956 đến năm 1960, dưới sự dẫn dắt của Santiago Bernabeu, Real Madrid có những cầu thủ huyền thoại như Di Stefano, Gento, Puskas, Kopa và giành 5 chức vô địch châu Âu liên tiếp. Giành chức vô địch châu Âu một lần nữa vào năm 1966, đội bao gồm những huyền thoại như Amancio và Piri. Vào ngày 11 tháng 11 năm 2023, Piri được bổ nhiệm làm chủ tịch danh dự của Real Madrid tại một cuộc họp đặc biệt của câu lạc bộ.

Những danh hiệu vô song của Real Madrid bao gồm: 14 danh hiệu Champions League, 8 Club World Cup, 5 Siêu cúp châu Âu, 2 UEFA Cup, 35 chức vô địch, 20 Copa del Reys và 13 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1. League Cup, 2 Cúp Latin, 2 Cúp Thế giới các Câu lạc bộ Mini và 1 Cúp Iberoamerican. Ở môn bóng rổ, các danh hiệu của Real Madrid bao gồm 11 cúp vô địch châu Âu, 36 cúp vô địch Liên đoàn, 29 cúp King's Cup, 10 cúp Siêu cúp Tây Ban Nha, 5 cúp Liên lục địa, 4 cúp vô địch cúp châu Âu và 1 cúp Colac Cup, 1 cúp ULEB. cúp và 1 cúp Latin Cup. Kể từ năm 2020, đội tuyển bóng đá nữ và học viện trẻ của đội cũng đã trở thành một phần lịch sử của câu lạc bộ.

Sân vận động Santiago Bernabéu tiếp tục quá trình chuyển đổi để duy trì các tiêu chuẩn thể thao hàng đầu, chủ tịch câu lạc bộ Florentino đã nhấn mạnh tầm quan trọng của sân vận động này tại đại hội vừa qua: "Đó là niềm tự hào của tất cả các Madridistas. Đó là một phần cuộc sống của chúng tôi. Nó sẽ là đối tác mạnh mẽ nhất của chúng tôi trong việc hiện thực hóa mọi ước mơ của chúng tôi. Sân vận động Santiago Bernabeu mới sẽ thay đổi lịch sử của Real Madrid "Ngoài ra, thành phố Real Madrid là trung tâm thể thao tốt nhất thế giới và đã được khánh thành sau 18 năm. Tiếp tục mở rộng. qua nhiều năm.

Quỹ Real Madrid cũng kỷ niệm 122 năm thành lập câu lạc bộ với tư cách là một câu lạc bộ toàn cầu nhưng cũng là một câu lạc bộ đoàn kết. Quỹ Real Madrid hoạt động tại 100 quốc gia và kể từ khi thành lập cách đây 26 năm, đã mang lại lợi ích cho cuộc sống của hơn 1,5 triệu người thông qua hơn 1.000 dự án và khoảng 450 trường xã hội trên khắp các châu lục.

(đại bàng)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt