v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Galliani phản đối việc giảm Serie A xuống còn 18 đội: Lịch thi đấu dày đặc không phải vì Serie A

2024-07-03 17:30:03 Views:6

Ngày 27 tháng 2, Giám đốc điều hành Monza Galliani phản đối việc giảm Serie A xuống còn 18 đội, cho rằng sự cạnh tranh quá lớn. sự kiện do FIFA và UEFA sắp xếp chứ không phải vì Serie A.

Trong cuộc họp ở Serie A trước đó, một cuộc bỏ phiếu đã được tổ chức về việc có nên giảm số đội tham dự Serie A xuống còn 18 đội, cuối cùng chỉ có 4 câu lạc bộ là Milan, Inter Milan, Juventus và Roma bỏ phiếu. ủng hộ, và 16 câu lạc bộ Serie A còn lại phản đối. Và Galliani giải thích lý do phản đối của mình.

Gagliani cho biết: "Ý tưởng của tôi rất đơn giản. Trong 20 năm qua, Serie A luôn có 20 đội tham dự. Serie A vẫn không thay đổi, nhưng bây giờ các giải đấu FIFA và UEFA đã có những thay đổi, dẫn đến để ngày càng có nhiều giải đấu hơn. Bạn sẽ giảm số đội Serie A cho ba hoặc bốn đội? Hay chúng ta sẽ thay đổi nó cho một hoặc hai đội cần tham dự Club World Cup mới? Serie A có nên giảm xuống còn 12 hay không? thậm chí 8 đội để các đội này có thể thi đấu nhiều sự kiện do các tổ chức bóng đá khác tổ chức? Đúng vậy, nhưng ai chịu trách nhiệm về việc này ”

Người đại diện của thủ môn chính Di Gregorio trước đó đã nói về tin đồn chuyển nhượng và đề cập đến. Inter Milan và Juventus. Galliani trả lời: “Tôi chưa nói chuyện với đội nào cả. Cầu thủ này vẫn còn hợp đồng 3 năm, người đại diện là một người rất tốt, chúng tôi cần giữ bình tĩnh. Tôi luôn là những gì tôi đã nói – nó cũng giống như vậy trong Milan trước đây mùa giải của tôi diễn ra từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 30 tháng 6 và bây giờ tôi sẽ không nói về thị trường chuyển nhượng.”

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt