v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ancelotti: Hình phạt của Bellingham quá nặng, nhiều người phản đối còn cường điệu hơn ông

2024-07-06 01:30:04 Views:8

Truyền hình trực tiếp lúc 1h30 ngày 9 tháng 3, giờ Bắc Kinh, vòng 28 La Liga 2023-24 Mùa giải này, Real Madrid sẽ gặp Celta Vigo trên sân Bernabeu. Trước trận đấu, huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid đã tham dự buổi họp báo và nói về một số tình hình hiện tại của đội.

Giới thiệu về trận đấu này

- Celta và chúng tôi đã chơi rất nhiều trận trong giai đoạn này, đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải. Chúng tôi phải thể hiện một thái độ khác, cường độ khác, chúng tôi đã chơi không tốt trận trước. Chúng tôi cần phải thể hiện một cách khác biệt trước mặt người hâm mộ.

Về việc đội không đạt phong độ tốt nhất

- Trận đấu với Girona là trận đấu hay nhất mùa giải của chúng tôi, nơi chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn sau đó, có lẽ là do trình độ của chúng tôi đã giảm xuống một chút. Chúng tôi có thể làm tốt hơn và đó là điều chúng tôi nghĩ đến, từ nay trở đi chúng tôi sẽ tiến bộ hơn. Chúng tôi không lo lắng, chúng tôi đánh giá tình hình tốt và chúng tôi có những lời tự phê bình gay gắt nhất về bản thân. Đánh giá của chúng tôi về trận đấu hôm thứ Tư rất đơn giản: thiếu cường độ và thái độ, cả hai điều chúng tôi phải thể hiện trước Celta Vigo.

Về hình phạt áp dụng cho Bellingham

- Chúng tôi đã kháng cáo vì cảm thấy hình phạt là quá nặng. Biên bản ghi rõ rằng đó không phải là một sự xúc phạm và họ đã đánh giá nó đã xúc phạm trọng tài như thế nào. Tôi hy vọng họ có thể lật ngược quả phạt đền, Bellingham cũng phản đối như bất kỳ ai khác, và có nhiều người thậm chí còn phẫn nộ hơn anh ta. Thế thôi, chúng tôi không nghĩ hình phạt này là đúng.

Giới thiệu về Vinicius

- Tôi nghĩ về điều đó và tôi chưa tìm thấy một cầu thủ nào bị tổn thương như anh ấy và bị người ta đá, lăng mạ anh ấy, huýt sáo với anh ấy...anh ấy cần phải làm gì? Anh ấy ghi bàn và kiến ​​tạo và mọi người phải thay đổi thái độ với Vinicius, điều đó chưa bao giờ xảy ra với một cầu thủ tài năng như vậy. Tại Rayo Vallecano, anh ấy bị đánh vào đầu bằng một động tác karate và đối thủ của anh ấy thậm chí còn không nhận một thẻ vàng, và bây giờ đã có những lời kêu gọi thẻ đỏ cho hành động của anh ấy trong trận gặp Leipzig.

Về việc phân phối tiền trong bóng đá

– Tôi không hiểu chủ đề nên không có gì để nói, tôi không hiểu Aspas nói gì .

Về thành tích sa sút của đội?

- Đó là khía cạnh tinh thần, thành công của chúng tôi cho đến mùa giải này là nhờ vào khả năng phòng ngự tuyệt vời, chúng tôi có một thái độ tập thể tuyệt vời và chúng tôi đã giữ sạch lưới rất nhiều trận. Ngay cả trước Leipzig, chúng ta cũng không gặp nguy hiểm sau bàn thắng của Dias, chúng ta vẫn giữ được lợi thế 1 bàn.

Về việc chơi một trò chơi ba ngày một lần

- Hiệu suất của chúng tôi đã giảm, nhưng việc giảm số lượng trò chơi cho phép chúng tôi có nhiều người chơi quay trở lại Hãy đến đây, chúng tôi gần như có thể khôi phục lại toàn bộ đội hình khi Militao và Courtois trở lại trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế.

Giới thiệu về Rodrigo

– Câu chuyện của anh ấy là một câu chuyện thành công, anh ấy đã giúp chúng tôi vô địch Champions League và anh ấy tiếp tục đóng góp. Anh ấy không nhất quán trong việc ghi bàn trong năm nay, nhưng anh ấy đã nhất quán và khi chúng tôi cần bàn thắng, anh ấy sẽ có mặt.

Về việc lựa chọn đội tuyển quốc gia của Dias

– Chúng tôi không thảo luận về vấn đề này, đây là vấn đề cá nhân. Anh ấy đang suy nghĩ về chuyện đó, nhưng chúng tôi chưa nói về chuyện đó.

Toàn đội có cảm thấy mệt mỏi về mặt tinh thần không?

——Tôi đã nói thế phải không? Tôi không nhớ. Có thể trong một trận đấu như Leipzig, một chút lợi thế cũng có thể làm bạn bớt căng thẳng và toàn đội không còn lo lắng gì trong trận đấu, thế thôi. Chúng tôi không có áp lực phải chấp nhận rủi ro, tôi không nghĩ đó là sự mệt mỏi về tinh thần, chúng tôi chỉ nghĩ nhiều hơn về điểm mạnh của mình và tôi không biết phải chuẩn bị như thế nào cho một trận đấu như thế này. trước đây, như trận đấu với Schal, trận đấu với Chelsea, v.v. Bạn không thể nói: “Đừng nghĩ đến những lợi thế mình có”, bởi vì trong trường hợp đó, tất cả những gì bạn nghĩ đến chỉ là “lợi thế”!

Về án treo giò của Bellingham

– Chúng tôi đã mất đi một số sự hiện diện ở tuyến hai và điều đó sẽ ảnh hưởng đến giải đấu.

Về việc điều chỉnh đội hình xuất phát

——Tôi đang suy nghĩ về lời nói của Toshack Có lẽ tôi muốn thay đổi toàn bộ đội hình vào thứ Tư, ít hơn vào ngày thứ Tư. Thứ Năm, và ít hơn vào Thứ Tư. Hôm nay, tôi cần tiếp thêm năng lượng cho cả đội.

Áp lực từ các đối thủ trong giải đấu

——Áp lực là giải đấu mở cửa và chỉ khi nỗ lực hết mình, bạn mới có thể giành được lợi thế. Rõ ràng là giải đấu đang mở và trừ khi được xác định về mặt toán học, mọi trận đấu sẽ rất phức tạp, và trận đấu với Celta Vigo cũng vậy.

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_210202/zt_1721612265875.png') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Chiến tranh ngôn từ? Cùng xem các huấn luyện viên thi đấu trước trận đấu

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt