v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

VanVleet nói về chấn thương của Shen Jing: Thật khó để chứng kiến ​​đồng đội gục ngã, đặc biệt là những người trẻ chưa bị chấn thương nặng.

2024-07-06 01:30:04 Views:11

Phát sóng trực tiếp Tin tức ngày 11 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Rockets đã đánh bại Kings 112-104. Người bảo vệ tên lửa VanVleet đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Khi nói về việc Shen Jing bị chấn thương rời trận đấu, Van Fleet nói: "Điều này thật tệ. Mặc dù chấn thương là một phần của trò chơi nhưng chúng tôi đã biết những điều này khi ký hợp đồng với các cầu thủ. Nhưng thật khó khi bạn nhìn thấy chấn thương của mình." đồng đội đi xuống, đặc biệt là những cầu thủ trẻ chưa thực sự trải qua những điều này (chấn thương).

“Cảnh Shin Kyung bị thương thật đáng sợ, nhưng đội ngũ y tế tin rằng anh ấy có X. kết quả kiểm tra tia X đều ổn. Chúng tôi sẽ cầu nguyện và ủng hộ ông lớn. Bạn không muốn thấy ai đó bị thương, đặc biệt là một trong những đồng đội của mình, vì vậy chúng tôi chắc chắn sẽ cầu nguyện cho anh ấy. ”

Trong trận đấu này, VanVleet chơi 38 phút, thực hiện 5 trong 8 cú sút (2 trong 4 quả ném ba), 10 trong 10 quả ném phạt và ghi được 22 điểm cao nhất đồng đội, cộng thêm 4 rebound và 9 pha kiến ​​​​tạo, 2 lần đánh cắp, giá trị cộng trừ là +7

Mắt cá chân của Shen Jing đã bị trẹo nghiêm trọng khi anh ấy tiếp đất và sau đó được thay ra

.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt