v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Lời khuyên nào dành cho Morant? Durant: Giữ đầu óc tỉnh táo và thái độ tốt

2024-07-03 08:30:02 Views:8

Truyền hình trực tiếp, ngày 9 tháng 1, mùa giải NBA thường lệ, Suns thua Clippers với tỷ số 111-138. Sau trận đấu, ngôi sao Durant của Suns đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên.

Theo các báo cáo trước đó, Morant đã trải qua cuộc phẫu thuật vai và được hoàn trả tiền cho mùa giải. Khi được các phóng viên hỏi anh sẽ đưa ra lời khuyên gì cho Morant, Durant nói: “Tôi sẽ không đưa ra quá nhiều lời khuyên. Morant đã trải qua rất nhiều điều trước đây và tôi chắc chắn rằng phần này là khó khăn nhất. Tôi nghĩ chấn thương này thường xảy ra phải mất sáu tháng để hồi phục, phải không? Nhưng nhìn chung, anh ấy cần phải giữ đầu mình ở trên mặt nước. Như tôi đã nói, một số ngày bạn có thể không muốn đến phòng tập thể dục và một số ngày bạn có thể không cảm thấy thoải mái với quá trình hồi phục của mình Nghi ngờ nảy sinh, nhưng bạn vẫn phải chăm chỉ tập luyện, phục hồi và trở nên tốt hơn. Vì vậy, tôi nghĩ việc của Morant là duy trì một tâm lý tốt. Tâm lý của Morant rất mạnh mẽ nên anh ấy sẽ trở lại với đầy máu lửa. "

< p> Durant thi đấu 34 phút 40 giây, thực hiện 10/17 cú sút, trong đó có 3/6 quả ba điểm và 7/8 quả ném phạt, ghi 30 điểm, 7 rebound, 2 kiến ​​tạo và 1 cản phá.

Durant cũng từng dính chấn thương nặng cuối mùa giải nhưng anh vẫn đang có phong độ tốt sau khi trở lại.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt