v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

MiTi: Naples sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với K77 sau khi mùa giải kết thúc, mức lương hàng năm của cầu thủ hiện tại chỉ là 1,3 triệu euro.

2024-07-06 00:30:03 Views:6

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 5/3, theo Gazzetta dello Sport, Naples sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với K77 sau khi mùa giải kết thúc , mức lương hàng năm hiện tại của cầu thủ này chỉ là 1,3 triệu euro.

Kvara Tschelia đã thể hiện tốt trong trận đấu với Juventus 2-1. Anh ấy dường như đã lấy lại phong độ tốt trong quá khứ, bàn thắng của anh ấy đã giúp Naples phá vỡ thế bế tắc trong trận đấu đó. tro choi.

Tương lai của Kravac Helia tại Napoli vẫn chưa được xác định. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi người Georgia hiện còn hợp đồng dài hạn đến năm 2027, với mức lương hàng năm chỉ 1,3 triệu euro. Naples sẽ đàm phán với anh để gia hạn hợp đồng sau khi kết thúc mùa giải này.

De Laurentiis sẽ làm mọi thứ có thể để đáp ứng yêu cầu gia hạn hợp đồng của Kvara Tschelia. Mặc dù anh là MVP của chức vô địch Naples mùa trước nhưng mức lương hàng năm của anh chỉ là mức lương của một cầu thủ Serie A.

(Lê tuyết hầm đường phèn)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt