v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

TA: Madison đã tiếp tục tập luyện toàn đội và dự kiến ​​sẽ trở lại thi đấu với Manchester City ở FA Cup vào cuối tuần

2024-07-04 05:30:02 Views:12

Truyền hình trực tiếp, ngày 24 tháng 1, The Athletic đưa tin Maddison đã trở lại tập luyện và dự kiến ​​sẽ ra sân trong trận đấu tại FA Cup với Manchester City vào dịp Comeback cuối tuần.

Maddison dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Chelsea vào ngày 6 tháng 11 năm ngoái. Đây có thể là chấn thương nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp của anh tính đến thời điểm hiện tại, khiến anh mất gần 3 trận trong mùa giải đầu tiên với tư cách là cầu thủ Tottenham. tháng.

Sự vắng mặt của anh cũng ảnh hưởng rất lớn đến Tottenham. Dù mới gia nhập vào mùa hè năm ngoái nhưng anh ngay lập tức trở thành nhân vật chủ chốt của Tottenham và là nhân tố quan trọng tạo nên trạng thái nóng bỏng của đội bóng vào đầu mùa giải. .

Vào ngày 4 tháng 1, Postkoglu nói rằng Madison đã bắt đầu chạy và các cầu thủ sẽ trở lại tập luyện sau 8 ngày nữa. Maddison rất muốn bắt kịp Manchester United, câu lạc bộ thời niên thiếu của anh ấy, nhưng cuối cùng phải đợi đến tuần trước để tiếp tục tập luyện cùng đội.

Vẫn chưa biết Maddison sẽ đóng vai trò gì trong trận Tottenham gặp Manchester City và vai trò của nó sẽ lớn đến mức nào. Anh ấy cũng có thể đợi đến trận đấu ở Premier League với Brentford vào giữa tuần sau. Sẽ không có sự trở lại chính thức nào nữa, nhưng dù thế nào đi chăng nữa, Tottenham vẫn hy vọng rằng anh sẽ đóng vai trò chủ chốt như mọi khi.

(Kẻ giết yêu tinh)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt