v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thị trưởng trả lời De Lao: Dự án cải tạo sẽ ảnh hưởng đến việc xây dựng sân vận động mới, việc cải tạo sân Maradona sẽ được ưu tiên.

2024-07-02 07:00:21 Views:10

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 10/3, trước đó, Chủ tịch CLB Naples De Laurentiis cho biết ông có kế hoạch xây dựng một sân vận động mới. Thị trưởng Naples Gaetano Manfredi đã trả lời.

Chủ tịch De Laurentiis từng nói: "Tôi sẽ không cải tạo sân vận động Maradona, tôi sẽ xây một sân vận động hoàn toàn mới ở Bagnoli." Bagnoli hiện đang hy vọng có thể xây dựng sân vận động mới của riêng mình ở đó. khu vực cải tạo và có kế hoạch hoàn thành vào năm 2027.

Tuy nhiên, Thị trưởng Manfredi cho biết: "Dự án cải tạo sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến ​​ban đầu. Hoạt động rất phức tạp, đã có quy hoạch thành phố xác định mục đích sử dụng các khu vực liên quan và quyền sở hữu đối với đất thuộc sở hữu của Invitalia, rõ ràng họ phải tham gia. Việc xây dựng sân vận động mới sẽ mất từ ​​3 đến 5 năm sau dự án cải tạo, dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 4 hoặc tháng 5."

Napoli hy vọng sẽ đăng cai tổ chức một số trận đấu. của Cúp C1 châu Âu 2032. Trong trận đấu, Thị trưởng Manfredi nói tiếp: "Tôi đã nghe tuyên bố từ Thị trưởng Milan Sala. Ông ấy đang thảo luận về việc cải tạo sân vận động với Inter Milan và Milan. Theo quy định của sân vận động liên quan, một thỏa thuận giữa Chính quyền thành phố và câu lạc bộ cần phải đạt được Thỏa thuận. Tôi tin rằng ưu tiên hiện tại vẫn là cải tạo Sân vận động Maradona hiện tại và chính quyền thành phố có đủ thiện chí cho việc này. Tôi đã thảo luận chi tiết với Bộ trưởng Thể thao Ý Abedi để tránh điều này. ảnh hưởng đến địa điểm thi đấu trong quá trình cải tạo sân vận động, có một số vấn đề về kỹ thuật nhưng cũng phụ thuộc vào phương án thiết kế kỹ thuật mà bạn muốn sử dụng, việc này sẽ do các kỹ thuật viên chuyên nghiệp quyết định.”

Tin liên quan: De Lão tuyên bố: Tôi sẽ không cải tạo sân vận động Dona, tôi sẽ xây một sân vận động hoàn toàn mới

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt