v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tự truyện của Leo về Maldini: Anh ấy rời Milan qua đêm và tất cả chúng tôi đều choáng váng

2024-07-06 12:30:03 Views:46

Truyền hình trực tiếp, ngày 28 tháng 2, cầu thủ chạy cánh Leo của AC Milan đã nói về Maldini trong cuốn tự truyện mới xuất bản của mình, anh cho biết sự ra đi của Maldini khiến anh bị sốc.

Leo viết: "Một số người muốn gọi Maldini là người cha thứ hai của tôi. Mọi người dường như bị ám ảnh bởi việc xây dựng hình tượng người cha cho các cầu thủ trẻ và việc coi 'Người cha' này mang lại cho tôi những phẩm chất giống như một bậc thầy."

"Nhưng tôi sẽ không làm điều đó. Maldini không phải là người cha thứ hai của tôi, nhưng nếu không có ông ấy, tôi có thể không phải là tôi bây giờ, tôi cũng sẽ không thể vô địch giải đấu nên tôi sẽ không bàn luận tác động của anh ấy ở đây, anh ấy là người duy nhất và quan trọng và anh ấy luôn nói với tôi rằng anh ấy và cha anh ấy là những cầu thủ bóng đá rất được yêu mến. là một quý tộc bóng đá thực sự. Và sau đó anh ấy rời đi và bạn muốn tôi bình luận về điều đó, phải không? Bạn rất nóng lòng muốn đọc một số bình luận cực kỳ cay nghiệt và hài hước, phải không? biết chuyện gì đã xảy ra, tôi chỉ biết anh ấy đã rời đi qua đêm và tất cả chúng tôi đều choáng váng."

(Goblin Killer)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt