v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tuchel: Bayern thắng xứng đáng và vô địch Champions League là ước mơ của chúng tôi

2024-07-05 23:30:03 Views:12

Truyền hình trực tiếp, ngày 6 tháng 3: Trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng nay, Bayern đánh bại Lazio 3-0 trên sân nhà, thành công tiến vào tứ kết với tổng tỷ số 3-1 trong 2 hiệp đấu. HLV Tuchel của Bayern trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Tuchel lần đầu tiên nói: "Sự nhẹ nhõm và niềm vui? Chúng tôi đặt kỳ vọng cao vào bản thân, chúng tôi muốn tiến lên, vì vậy mục tiêu của chúng tôi là ghi ít nhất hai bàn thắng. Đây là niềm đam mê và sự kiên nhẫn. Sự kết hợp đúng đắn và chúng tôi Dần dần tìm được khoảng trống thích hợp để ghi bàn. Tôi mừng cho toàn đội và câu lạc bộ, đó là một chiến thắng xứng đáng." Tuchel nói tiếp: "Chúng tôi đang tận hưởng buổi tối, đã đến lúc bắt đầu ăn mừng, nhưng bắt đầu từ ngày mai, chúng tôi sẽ làm như vậy. phân tích trận đấu và bắt đầu chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo vào thứ Bảy, không bao giờ có quá nhiều thời gian để tận hưởng một chiến thắng ở cấp độ này."

Cuối cùng Tuchel nói: "Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân. kết thúc bằng chiến thắng tại sân Wembley (chung kết Champions League)? Khi bạn vào tứ kết Champions League khi đó, mọi người sẽ mơ về điều này và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ."

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt