v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pandev: Inter Milan đã giúp tôi trưởng thành và tôi sẽ không bao giờ quên bàn thắng vào lưới Bayern tại Allianz Arena năm 2011

2024-07-04 13:30:03 Views:9

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 2: Trong cuộc phỏng vấn với các phóng viên, ngôi sao của Inter Milan, Pan Dev đã nói về trải nghiệm của anh ấy ở Inter Milan.

Pandev nói: "Tôi sẽ không bao giờ quên bàn thắng của mình vào lưới Bayern tại Allianz Arena năm 2011. Đó là một khoảnh khắc đẹp. Chúng tôi đã giành chiến thắng và đi tiếp thành công với bàn thắng của tôi ở phút 90. Hãy nhìn xem. Đó là một bàn thắng cảm giác thật tuyệt vời khi thấy tất cả người hâm mộ Inter Milan và các đồng đội cổ vũ cho tôi. Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi khi tôi có thể ở lại trong trái tim của người hâm mộ Inter Milan.”

“Inter Milan đã đưa tôi đến đây. Bằng tiếng Ý. bóng đá, tôi lớn lên và trở thành một cầu thủ quan trọng của Inter Milan và giành được nhiều chiến thắng. Inter Milan luôn ở trong trái tim tôi."

"Trận đấu với Atletico Madrid chắc chắn sẽ là một thử thách khó khăn. mạnh, nhưng tôi thực sự thích Inter Milan này. Inzaghi đã xây dựng một đội bóng có tính cạnh tranh. Trên sân, chúng ta có thể thấy ý tưởng thi đấu rõ ràng của Inter Milan. Họ rất đoàn kết và phối hợp ăn ý với nhau.”

< p>Ở trận chung kết vòng 1/8 Champions League tháng 3/2011, Inter Milan đánh bại Bayern 3-2 ở trận lượt về. Pandev ghi bàn ở phút 88 giúp Inter Milan gỡ hòa tổng tỷ số 3-3, thành công giành quyền đi tiếp trên sân khách. lợi thế về mục tiêu.

(Nắm đấm thép giáp sắt)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt