v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thủ môn Lazio: Thế trận cân bằng trước 0-1, chi tiết trận đấu Champions League quyết định thành bại

2024-07-06 03:30:03 Views:8

Truyền hình trực tiếp trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng nay ngày 6/3, Lazio Thua 0-3 trên sân khách Bayern bỏ lỡ trận tứ kết với tổng tỷ số 1-3 trong 2 hiệp đấu. Thủ môn của Lazio Provider đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Nhà cung cấp đầu tiên cho biết: “Thật đáng tiếc khi kết quả sẽ như thế này, bởi trước khi nhận bàn thua 0-1, thế trận diễn ra khá cân bằng. Chúng tôi tạo ra được một số cơ hội và gần như không để mất bóng. Và trước khi Bayern dẫn trước 2-0, lẽ ra chúng ta phải được hưởng quả phạt góc nhưng không ai trong số 4 trọng tài nhìn thấy, nhưng chúng ta đừng lấy đó làm cái cớ để biện minh cho trận thua. Đối thủ đã chơi tốt và chúng ta cũng đã có được điều đó”. Những thiếu sót của riêng tôi."

Providel nói tiếp: "Khi bạn thi đấu với những đối thủ mạnh hơn, đặc biệt là ở Champions League, những chi tiết sẽ quyết định thành bại. Chúng tôi phải tận dụng mọi cơ hội nhưng chúng tôi đã không làm vậy. Thật không may, đó là những gì đã xảy ra ở trận lượt đi và thật không may cho một trận đấu như thế này. Nó được quyết định bởi một số chi tiết.”

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt