v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Vitinha: Chúng tôi rất vinh dự được là đồng đội của Mpbapp và phòng thay đồ tin chúng tôi có thể vô địch Champions League

2024-07-05 07:30:02 Views:8

Truyền hình trực tiếp trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào đầu giờ sáng nay, ngày 6 tháng 3, Paris Saint-Germain đã đánh bại Real Sociedad 2-1 trên sân khách và thành công tiến vào tứ kết với tổng tỷ số 4-1 qua hai hiệp đấu. Cầu thủ Paris Vitinha đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Vitinha lần đầu tiên nói: "Chúng tôi kiểm soát trận đấu theo cách tốt nhất, điều này khiến chúng tôi cảm thấy rất khác biệt. Chúng tôi rất vui vì Real Sociedad là một đội khó đối đầu. Chúng tôi rất vui khi tiến sâu Vào tứ kết, điều quan trọng là giữ bóng trong chân, chúng tôi phải bình tĩnh và tiếp tục tấn công, chúng tôi biết mình có thể có cơ hội”.

Mbappe trong trận đấu này. Sau khi ghi bàn. hai lần, Vitinha nói tiếp: "Chúng tôi tự hào là đồng đội của anh ấy và chúng tôi biết sự khác biệt mà anh ấy mang lại cho đội. Hôm nay anh ấy đã làm được điều đó một lần nữa, ghi hai bàn thắng. Chúng tôi rất vinh dự khi được trở thành đồng đội của anh ấy. Phòng thay đồ của chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể vô địch Champions League."

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt