v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cựu cầu thủ Tottenham: Mong Kane năm nay vô địch Bundesliga thay vì Champions League, nếu không Tottenham sẽ xấu hổ

2024-07-04 14:30:03 Views:8

Truyền hình trực tiếp, ngày 8/3 Tin tức Cựu binh của Tottenham, O'Hara mới đây bày tỏ hy vọng Kane sẽ giành chức vô địch Bundesliga mùa này. Người chiến thắng Champions League và giải thích điều đó.

“Tôi không biết liệu tôi có hy vọng Kane có thể vô địch Champions League hay không, nhưng tôi hy vọng anh ấy có thể giành chức vô địch Bundesliga vì anh ấy đã có cơ hội vô địch Champions League tại Tottenham, nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội đó , phải không?"

"Anh ấy đã rời Tottenham, và nếu anh ấy vô địch Champions League, thì giống như, này, tôi đã nói với bạn rồi, Tottenham không đủ tốt nên tôi đã rời đi. đã đến một đội tốt hơn.”

“Tôi không muốn Kane vô địch Champions League vào lúc này. Sẽ tốt hơn nếu đợi đến mùa giải tới để vô địch Champions League, vì Kane đã rời Tottenham vào thời điểm này. Mùa giải đầu tiên...bạn hiểu ý tôi không?"

"Nếu Postkoglu không đến Tottenham, bây giờ chúng tôi đã rơi vào vũng lầy, và Australia và Ba Lan đã cứu được điều đó. Chúng tôi đã thay đổi Tottenham. định mệnh và bây giờ mọi thứ có vẻ ổn đối với chúng tôi."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt