v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cựu quốc tế Hà Lan Promes bị bắt ở Dubai vì buôn lậu hơn 1 tấn ma túy, Hà Lan sẽ yêu cầu dẫn độ

2024-07-09 02:30:03 Views:50

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 14/3, hãng tin AP đưa tin cựu ngôi sao Ajax Quincy Promes đã bị bắt ở Dubai để xin dẫn độ. .

Promes, 32 tuổi, người đã chơi 50 lần cho đội tuyển quốc gia Hà Lan, đã bị tòa án Amsterdam kết án và bỏ tù 6 năm vào tháng trước vì tội buôn lậu hơn 1.350 kg cocaine Ngoài ra, anh ta còn bị bỏ tù sáu năm vào tháng trước. Anh ta cũng bị bỏ tù một năm rưỡi vì đâm vào chân anh họ của mình.

Theo Associated Press, anh ta bị bắt ở Dubai theo yêu cầu của các công tố viên Hà Lan, những người sẽ yêu cầu dẫn độ anh ta. Văn phòng Công tố Amsterdam cũng xác nhận một người đàn ông 32 tuổi sống ở Moscow đã bị bắt ở Dubai.

Promes chơi cho CSKA Moscow. Đội đã đến Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất để tập huấn vào mùa đông, nhưng sau khi tập luyện, anh ấy không trở lại Nga cùng đội. Văn phòng Công tố Amsterdam cho biết: "Vụ bắt giữ dựa trên thông báo đỏ do Hà Lan đưa ra, sẽ yêu cầu dẫn độ người này. Theo nhiều phương tiện truyền thông đưa tin, người đàn ông bị bắt sống sang trọng ở Dubai. Tuy nhiên, với những nỗ lực của cơ quan công tố." chính quyền hai nước, anh ta đã bị giam giữ. Tuy nhiên, tại thời điểm này, chúng tôi không thể cung cấp thêm thông tin để không ảnh hưởng đến cuộc điều tra đang diễn ra.”

Tháng trước, Promes và 32- đồng phạm 1 tuổi bị kết tội nhập khẩu, xuất khẩu, vận chuyển và tàng trữ cocaine. Số cocain được cho là giấu trong một chuyến hàng muối biển từ Brazil và bị chặn ở Antwerp vào tháng 1 năm 2020.

Cho dù trước đây anh ta đã đâm anh họ hay buôn lậu ma túy, Promes đều không xuất hiện trước tòa. Báo cáo cho biết Promes tin rằng anh ta không thể chạm tới được vì anh ta tránh xuất hiện trước tòa.

Công tố viên ở Amsterdam nói với tờ Dutch Times: "Dường như anh ta nghĩ rằng mình có thể thoát tội ở Nga hoặc ở nước ngoài."

Ngoài Ajax, Promes cũng có. chơi cho các đội như Sevilla, Twente và Spartak.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt