v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Adli: Chúng tôi hy vọng sẽ ghi được nhiều bàn thắng nhất có thể bằng cách thi đấu nhiều hơn nhưng ít hơn. Trận lượt về sẽ rất khó khăn.

2024-07-03 22:30:02 Views:10

Tin phát sóng trực tiếp ngày 8/3 Ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, Milan đã đánh bại Slava Praha 4-2 trên sân nhà Thông qua. Cầu thủ Adelli của Milan đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Adley lần đầu tiên nói: "Chúng tôi muốn ghi một bàn thắng khác. Trận đấu này cho chúng tôi cơ hội ghi nhiều bàn thắng hơn và ghi ít bàn thắng hơn. Chúng tôi hy vọng ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt. Chúng tôi đang dẫn trước hai bàn. Trận lượt về sẽ khó khăn và chúng tôi phải có tâm lý đúng đắn. Ai tài năng hơn sẽ giành chiến thắng.

Adli nói tiếp: “Trong bóng đá, rất khó để chúng tôi ghi được 4 bàn thắng. trong trận đấu, nhưng chúng tôi đã để thủng lưới hai bàn, điều đó là không tốt. Chúng tôi phải rời sân để kết thúc trận đấu."

Cuối cùng, Adley nói: "Tôi cần sức mạnh và năng lượng. luôn cố gắng hết sức khi thi đấu. Đối với câu lạc bộ Milan, thái độ này phải luôn được thể hiện ở đây."

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt