v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

mệt! Guardiola: Ngoại trừ nước Anh! Khi có một trận đấu vào thứ Tư, tất cả các giải đấu sẽ tiến lên trận đấu trước đó!

2024-07-06 01:30:04 Views:9

Truyền hình trực tiếp ngày 7/3, Manchester City đánh bại Copenhagen 3-1 với tổng tỷ số 6,2 để tiến vào top 8 giải vô địch! Sau trận đấu, HLV Guardiola của Manchester City đã được phỏng vấn.

Guardiola: "Tôi đã không nghĩ về Manchester United khi chúng tôi đấu với Luton ở FA Cup. Hôm nay chúng tôi thi đấu trở lại và cần năng lượng và đôi chân tươi mới. Tôi biết điều gì đó Các cầu thủ hôm nay mệt mỏi như thế nào sau ba giờ ngày gặp Manchester United

Thông thường ở Champions League, ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, khi bạn có trận đấu vào thứ Tư tới, họ sẽ lên lịch cho bạn chơi một trận vào thứ Bảy - ngoại trừ trường hợp này. đất nước - họ cho chúng tôi chơi vào Chủ nhật.

"Vì vậy, tôi cần những đôi chân tươi mới, một người có thể gắn bó với nó. Chúng tôi thật may mắn, may mắn khi có được hai bàn thắng sớm. Điều đó giúp ích cho chúng tôi rất nhiều vì trận đấu này rất phức tạp, rất nguy hiểm. Chúng tôi đã nói rằng hãy bình tĩnh và đừng để mất cảm xúc, nếu ghi được một hoặc hai bàn thắng, chúng ta sẽ tiến gần hơn đến việc thăng hạng

“Chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng và điều đó đã giúp ích cho chúng tôi rất nhiều. Sau trận đấu, tôi nói với các cầu thủ: ‘Tôi không cố thuyết phục các bạn, tôi đang nói với các bạn rằng chúng tôi đã phải đối mặt với một đội bóng khó khăn như vậy’.

“Copenhagen đã đấu với Manchester United, Bayern Munich và Galatasaray. Họ là một đối thủ khó chơi được tổ chức rất tốt. Tất nhiên, trên đường đến danh hiệu, chúng tôi cần tất cả mọi người.

“ Đó là lý do tại sao chúng tôi đưa ra đội hình này. Tôi thực sự hài lòng với trò chơi. Mọi người kỳ vọng rất nhiều nhưng tôi biết điều đó khó khăn đến thế nào. Một năm nữa chúng tôi nằm trong số tám đội xuất sắc nhất Châu Âu.

"Lễ bốc thăm, thứ Sáu tuần sau, chúng tôi sẽ có mặt. Thật không thể tin được là chúng tôi vẫn tham dự tất cả các trận đấu."

Guardiola sau đó ca ngợi Manchester City Một số cầu thủ trẻ, Bob và Lewis chơi trọn 90 phút, trong khi Hamilton và Jacob Wright vào sân thay người trong hiệp hai.

Guardiola: "Đó là một quá trình, Lewis đã chơi tốt hơn trong 10-15 phút cuối hiệp hai. Bob đã chơi rất rất tốt trong vài phút đầu tiên và sau khi anh ấy để mất bóng trong quá trình chuyển đổi - - Đối thủ ghi bàn - tâm trạng sa sút một chút

“Nhưng họ vẫn còn trẻ. Bây giờ họ đã có thể chơi 90 phút, Bob sẽ nhận thức rõ hơn về những gì anh ấy có thể làm trong trận đấu tiếp theo.

"Đó là quá trình làm điều đó. Chúng tôi cần anh ấy. Chúng tôi có Doku và Grealish bị thương. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần máu tươi. Tất nhiên, trong tất cả các đội Một số cầu thủ đã chơi nhiều hơn những người khác. Nhưng chúng tôi cần họ

"Tôi biết Foden đã thi đấu như thế nào trước Manchester United và băng ghế dự bị B. Tôi hiểu ra nhiều điều khi nói chuyện với họ và họ nói 'Ôi Pep, tôi mệt quá'. Khi thi đấu với Luton, Foden không thi đấu, Ruben Dias không thi đấu và các cầu thủ khác cũng không thi đấu. Đó là trận đấu với Luton và tôi biết các cầu thủ đã phải vật lộn như thế nào ở đó. Chúng tôi thắng 2-1 và 10 phút cuối thật đau đớn. Thế nên tôi biết nó khó khăn thế nào. Tôi đã từng trải nghiệm điều này trong quá khứ. Mọi người đều đóng góp. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt