v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tebas: Tôi cảm thấy Kybappé đã ký hợp đồng với Real Madrid, La Liga sẽ trở thành giải đấu có nhiều ngôi sao nhất thế giới

2024-07-06 10:30:02 Views:48

Truyền hình trực tiếp, ngày 28 tháng 2 Chủ tịch La Liga Tebas gần đây đã tham gia một sự kiện và đã nhận lời trong cuộc phỏng vấn với Aspen, anh ấy nói về CVC, Real Madrid và Florentino.

Giới thiệu vềCVC

< span style="">Đối với các giải đấu và hầu hết các câu lạc bộ, CVCmang lại rất nhiều lợi ích. Tôi xin nhắc bạn rằng hiện có 39 câu lạc bộ tham gia dự án CVC Impulse Plan Có rất nhiều gia đình, điều đó cho thấy điều đó mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Khi đọc tin bản án chưa được thông báo, tôi đã nghĩ đến2022năm8Ngày 10 tháng 10, Hội đồng quản trị Real Madrid do Chủ tịch Florentino đứng đầu đã đưa ra Thông báo cho biết họ sẽ đệ đơn tố tụng hình sự đối với CVC và La Liga Tin tức này xuất hiện trên trang nhất của nhiều phương tiện truyền thông.

Thông điệp của tôi là chúng tôi sẽ không nhượng bộ trước những lời đe dọa hoặc ép buộc từ bất kỳ ai, bất kể người đó có ảnh hưởng đến mức nào. Trong trường hợp này, người đó chính là chủ tịch của Real Madrid. Chúng tôi sẽ làm những gì chúng tôi cho là đúng, công bằng và cần thiết cho phần lớn các câu lạc bộ và chúng tôi sẽ tự bảo vệ mình trước tòa.

Về việc Florentino luôn chiến thắng

Tôi luôn nói điều này vì Florentino sẽ đưa ra một số tranh luận về bản thân mình. Chiến thắng là rất quan trọng đối với chúng tôi. Điều quan trọng nhất cần nhớ là những khoảnh khắc như thế này khi một tổ chức hoặc câu lạc bộ đang bị đe dọa lớn. Trong trường hợp này, mối đe dọa đến từ chủ tịch Real Madrid chứ không phải từ CLB. Họ muốn chúng tôi ra khỏi dự án.

Giới thiệu về Alfonso-Vụ bê bối của Davis và Real Madrid

Chúng tôi sẽ đề phòng vì tôi không biết các cầu thủ sẽ được trả bao nhiêu và tôi sẽ nói rằng Real Madrid có khả năng thanh toán tốt nhất để có được những cầu thủ biết cách kiểm soát tài chính và ở trạng thái tốt nhất. Tôi sẽ trao cho Florentino và Real MadridCEOviệc quản lý câu lạc bộ 1010 span>điểm nhưng sẽ mang lại cho họ 0điểm để quản lý sự kiện.

Giới thiệu về việc Mappe gia nhập Real Madrid

Các đồng nghiệp của bạn đã nói rằng Mbappé đã gia nhập Real Madrid Nếu anh ấy ký hợp đồng , Tôi cảm thấy rằng anh ấy thực sự đã ký hợp đồng với Real Madrid. Nếu những người thân cận với Florentino nói vậy thì tôi cũng tin, tôi cảm thấy khả năng là 99,9%.

Mbappe gia nhập La Liga sẽ được hưởng bao nhiêu lợi ích

Chúng ta sẽ có một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, mặc dù Real Madrid có Bellingham và Vinicius, Atletico Madrid có Griezman, còn Barcelona có Lewandowski. Chúng ta sẽ là giải đấu có nhiều ngôi sao nhất thế giới.

Về sự bất bình đẳng giữa Real Madrid và Barcelona ở cấp độ kinh tế

Thành tích trên sân của Real Madrid và Barcelona đã cho thấy điều này. Vào đầu mùa giải, nếu chúng tôi nói Girona sẽ cạnh tranh danh hiệu, bạn sẽ nói điều đó là không thể. May mắn thay, bóng đá không phải là toán học và không liên quan gì đến hiệu quả kinh tế. Real Madrid sẽ luôn chiến đấu để giành danh hiệu và với vị thế của mình, đây là điều họ nên phấn đấu. Nếu có thêmMbappe, họ sẽ cố gắng giành La Liga, Champions League, Copa del Rey, Siêu cúp và Club World Cup.

Sự hồi hộp về việc liệu chức vô địch La Liga có bị mất hay không

Tôi nghĩ vẫn còn sự hồi hộp khi tôi chứng kiến ​​Real. Madrid tụt lại phía sau

span>10Đã dẫn trước và dẫn trước bây giờ vẫn còn nhiều game để chơi.

(Hai con quái vật)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt