v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Pháp tưởng tượng: Mbappé và PSG có thể loại các đội La Liga dọc đường và gặp Real Madrid ở chung kết

2024-09-15 23:01:03 Views:16

Truyền hình trực tiếp, ngày 16 tháng 3: Sau lễ bốc thăm tứ kết Champions League, truyền thông Pháp RMC tưởng tượng về việc Neymar và Paris đánh bại La Liga cùng nhau Khả năng đội giành chức vô địch.

Truyền thông Pháp cho biết: Dù mùa giải tới, Mpbappe sẽ gia nhập Real Madrid, bắt đầu từ top 16 Champions League nhưng anh có thể loại các đội La Liga cùng Paris để tiến vào chung kết Champions League. Real Sociedad đã bị loại, Paris giờ phải đối đầu với Barcelona, ​​​​tiếp theo là Atletico Madrid và Real Madrid, tại sao không?

Đối với Mpbapp, chức vô địch UEFA Champions League mùa giải 23-24 giống như lần đầu tiên anh được nếm trải La Liga. Đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, việc anh rời Paris đã trở thành sự thật, tương lai của anh cũng sẽ được viết nên ở La Liga và Real Madrid.

Sau khi trải qua bảng tử thần, Paris gặp Real Sociedad, đội đầu tiên của mùa giải La Liga, trong top 16 và sẽ gặp lại Barcelona ở tứ kết. Cuộc đối thoại này có thể tiếp tục, tức là đấu với Atletico Madrid ở bán kết và Real Madrid ở chung kết.

Để làm được điều này, Atletico Madrid cần loại Dortmund ở tứ kết, và quan trọng hơn là Real Madrid phải loại Manchester City sau đó đã loại đội thắng là Bayern Munich và Arsenal. Đồng thời, Paris lần lượt vượt qua đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng nếu trận đấu cuối cùng của Neymar cho Paris là gặp Real Madrid ở chung kết Champions League thì ý tưởng như vậy sẽ mang ý nghĩa biểu tượng mạnh mẽ.

Về mặt tích cực cho Paris, Mbappé đã thể hiện tốt trước các đội bóng ở La Liga. Kể từ năm 2019, anh đã 7 lần chạm trán các đội bóng ở La Liga. (Real Madrid mùa giải 2019-20, Barcelona mùa giải 2020-21, Real Madrid mùa giải 2021-22, Real Sociedad mùa giải 2023-24)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt