v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cựu trọng tài: Tôi không hiểu rằng nếu trọng tài đeo tai nghe không dây tích hợp thì bạn không thể giao tiếp bình thường với các cầu thủ.

2024-09-17 19:01:03 Views:8

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13/3 Mới đây, cựu trọng tài Mateu Lahoz đã nói về những gì diễn ra trong trận đấu giữa Barcelona và Naples ở Champions League. Chi tiết hơn, anh nhận thấy trọng tài Ma Kelly đang đeo một chiếc tai nghe không dây tích hợp ở tai trái. Anh tin rằng loại tai nghe này đã ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp của Ma Kelly với các cầu thủ trên sân.

Trong trận đấu này, Mateu Lahoz chỉ ra rằng trọng tài Ma Keli tỏ ra nghi ngờ về việc giao tiếp với toàn đội và nói chuyện quá lâu với các cầu thủ. Phút 53, Politano bị phạm lỗi và ngã xuống đất, Makelli ra hiệu cho các cầu thủ Barcelona phạm lỗi nhưng phải mất một lúc ông mới thổi còi và không làm rõ điều này với các cầu thủ có mặt. Sau khi Mateu-Lahoz nêu câu hỏi, máy ảnh Movistar Plus+ đã hoạt động và cuối cùng ghi lại được cảnh Makkeli đang đeo một thiết bị không dây ở tai trái.

Không rõ bản chất của tai nghe không dây là gì nhưng Mateu Lahouz cho rằng nó cản trở việc giao tiếp của Ma Keli với những người khác có mặt vì Ma Keli là người có tầm ảnh hưởng quốc tế rất lớn, người đã điều hành. nhiều trò chơi khác, không mắc lỗi lớn nào và anh ấy cũng chưa bao giờ tiết lộ rằng mình có vấn đề về thính giác.

Mateu Lahoz nói: "Trận đấu không thể được điều hành bởi những trọng tài khiếm thính vì bạn cần phải giao tiếp trên sân. Phải mất một thời gian dài mới rút ra một số thẻ vàng. Tôi chưa bao giờ thấy điều đó trước đây. Trong Chúng tôi có đã xác nhận điều này ở phút 53 và đây là điều mà UEFA nên giải thích. Bởi bệnh điếc, tôi không đề cập đến căn bệnh này mà đề cập đến thực tế là thiết bị này có thể cách ly Makkeli khỏi sân và do đó các cầu thủ không thể thi đấu với anh ấy. "

"Hãy tưởng tượng anh ấy có thể gặp vấn đề về thính giác, bạn đặt tai nghe vào đó và bạn phải thích nghi với nó, cầu thủ hoặc đội đang nói điều gì đó quan trọng với bạn và bạn không kiểm soát được điều đó. Giọng nói của chính bạn cho phép các cầu thủ trên sân nghe rõ những gì bạn nói. Thực tế là ngoài suy đoán, việc thực thi của Ma Keli không đóng bất kỳ vai trò tiêu cực nào, ngoại trừ những hình phạt cá nhân có thể xảy ra."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt