v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Chukwumeka: Tôi chưa bao giờ mất tự tin vào bản thân Trước trận đấu, Palmer nói rằng anh ấy sẽ chuyền bóng cho tôi.

2024-09-18 23:01:03 Views:3

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 20/3: Sau khi tiến vào bán kết FA Cup, tiền vệ Chukwumeka của Chelsea cho biết anh đã ghi bàn Sau khi ghi bàn Bàn thắng đầu tiên ở Stamford Bridge, tôi không biết ăn mừng thế nào.

Về bàn thắng đầu tiên của anh ấy tại Stamford Bridge (bàn thắng vào lưới West Ham ở giải VĐQG diễn ra trên sân khách)

——Ngay cả trong tập luyện, chúng tôi luôn luôn Đó là về việc có thể tìm thấy nhau và giữ liên lạc tốt. Vì vậy, khi tôi chuyền bóng cho Palmer, tôi biết anh ấy sẽ chuyền lại. Ngay cả trước trận đấu, anh ấy đã nói với tôi rằng khi tôi vào sân, anh ấy sẽ chuyền bóng cho tôi. Vì vậy, chúng tôi đã cùng nhau thực hiện kiểu phối hợp đó và tôi hy vọng chúng tôi có thể phát triển dựa trên điều đó. Thành thật mà nói, đó là một cảm giác tuyệt vời, tôi không biết phải làm gì sau khi ghi bàn, ăn mừng như thế nào, nhưng tôi có những người đồng đội tuyệt vời đã đẩy tôi về phía người hâm mộ.

Về việc đội tiến vào bán kết FA Cup

-Mục tiêu của chúng tôi trong mùa giải này là lọt vào trận chung kết và giành cúp, vì vậy đối với chúng tôi Đó là một cơ hội lớn cho một đội trẻ, một cơ hội khác để chơi ở Wembley và hy vọng chúng tôi có thể vào chung kết. Thật tuyệt vời với tôi vì tôi đã bỏ lỡ trận chung kết League Cup do chấn thương nên có cơ hội được chơi ở Wembley là điều tuyệt vời, đó là một giấc mơ. Là một người hâm mộ Chelsea, tôi đã muốn làm điều này từ khi còn nhỏ và tôi rất háo hức chờ đợi.

Với phong độ hiện tại

– Tôi vẫn đang cố gắng khẳng định mình trong đội nên bất kỳ cơ hội nào có được đều là một điểm cộng lớn đối với tôi. Điều quan trọng là tôi phải thể hiện được những gì mình có thể làm, tôi cần thể hiện bản thân, thể hiện sự tự tin và tạo nên sự khác biệt. Tôi chưa bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân và bàn thắng vào lưới West Ham đã mang lại cho tôi sự tự tin. Ngay cả khi dính chấn thương, tôi vẫn coi đó như một trở ngại trên đường, một bài kiểm tra để tôi vượt qua và trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi biết mình có thể làm gì và hy vọng tôi có thể tiếp tục thể hiện điều đó với mọi người.

Thông điệp gửi tới người hâm mộ

-Hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi vượt qua những thăng trầm, đội đang trên đà phát triển nhưng mọi thứ sẽ không hề dễ dàng. Vì vậy, hãy tiếp tục hỗ trợ chúng tôi vượt qua điều này và trở thành người đàn ông thứ 12 của chúng tôi trên sân.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt