v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bị bé Thuram “tấn công”! Savage: Tôi không quen với việc đó, nhưng không sao, cả hai chúng tôi đều thích nó

2024-09-14 23:01:03 Views:10

Truyền hình trực tiếp ngày 14 tháng 3 UEFA Champions League 1/8Ở lượt thứ hai của trận chung kết, Atletico đã đánh bại Inter Milan trên sân nhà để tiến vào tứ kết. Có một tình tiết trong trận đấu, trong hiệp một, tiền đạo Thuram của Inter Milan đã tóm lấy “bộ phận chủ chốt” của hậu vệ Savic của Atletico Madrid khi đang tranh giành vị trí, khiến cầu thủ này ngã xuống đất đau đớn. Trọng tài không thổi phạt đền, sau đó hai người nói chuyện cười đùa để giải quyết sự việc.

Savage đã nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu:< span style="">"Chắc chắn là hơi kỳ lạ, tôi không quen với điều này! Nhưng không sao, điều này xảy ra trong một trận đấu là chuyện bình thường và cả hai chúng tôi đều cười sau đó. Tôi phải thừa nhận rằng điều đó thật kỳ lạ, nhưng không phải vậy Thật là một vấn đề lớn

"Thật kỳ diệu khi được vào tứ kết. Đó là một đêm tuyệt vời và một trận đấu đáng kinh ngạc đối với chúng tôi, giống như Champions League cuối cùng. Chúng tôi rất vui khi giành chiến thắng vì đội đang ở trong tình thế rất khó khăn và không ai tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó ngoại trừ người hâm mộ và chính chúng tôi.

"Nhưng mọi người đều biết rằng họ phải chiến đấu đến phút cuối cùng, và đây cũng sẽ là một cuộc thi dài. Huấn luyện viên nói trước trận đấu Hãy nói với chúng tôi rằng mọi người phải sẵn sàng chơi một trận đấu dài. Mọi cầu thủ trên sân đều thể hiện tinh thần và lòng dũng cảm như nhau, và chúng tôi rất vui vì một tập thể như vậy.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt