v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

L'Equipe: Santos thể hiện tốt dưới dạng cho mượn ở White Castle, Chelsea có thể gia hạn thời gian cho mượn

2024-09-15 19:01:03 Views:12

Live Broadcast đưa tin ngày 26/3 rằng L'Equipe đưa tin tiền vệ trẻ Antoine của Chelsea được cho Strasbourg mượn đã thể hiện rất tốt thời gian gần đây. và có thể được cho mượn thêm một mùa giải nữa.

Các phương tiện truyền thông chỉ ra rằng Andre Santos, người gia nhập dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, đã có trận ra quân đầu tiên cách đây không lâu và thể hiện rất tốt, nhận được sự tán dương nhất trí từ các đồng đội và huấn luyện viên trưởng Vieira. Vieira cũng chỉ ra: "Lợi thế của Santos nằm ở kỹ thuật và khả năng tiền đạo. Anh ấy có thể mang lại sự cạnh tranh lành mạnh cần thiết cho hàng tiền vệ."

Sự tiến bộ của Santos sau khi gia nhập Chelsea không hề suôn sẻ, và trong hiệp một, Cheng được cho Nottingham Forest mượn nhưng chỉ thi đấu tổng cộng 7 phút ở Premier League. Do phải tham gia vòng loại Olympic cho Thế vận hội quốc gia Brazil trong thời gian mùa đông, tương lai của anh ấy không chắc chắn trong một thời gian, nhưng cuối cùng anh ấy đã được cho Strasbourg thuê lại. Xét đến việc anh mới 19 tuổi, Chelsea có thể gia hạn hợp đồng cho mượn thêm một mùa giải để đảm bảo sự phát triển của anh có thể trở lại đúng hướng.

Andre Santos chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm "L'Equipe" chỉ ra rằng đặc điểm kỹ thuật của anh ấy giống với Guimarães. Anh đã ra sân 4 lần cho Strasbourg mùa này, trong đó có 1 lần đá chính và hợp đồng cho mượn hiện tại sẽ hết hạn vào mùa hè này.

(Richard

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt