v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Phóng viên: Paris vẫn chưa quyết định có giới thiệu Osimhen vào mùa hè hay không và điều khoản giải phóng cầu thủ này là 130 triệu euro.

2024-09-15 01:01:03 Views:10

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3: Chuyên gia thị trường chuyển nhượng Matteo Moreto tiết lộ quyết định của Paris về sự quan tâm của Osimhen. PSG vẫn chưa quyết định có nên chiêu mộ ngôi sao Osimhen của Napoli hay không sau khi Leo quyết định ở lại Milan.

Leo gần đây cho biết anh rất hạnh phúc ở Rossoneri và không có ý định ra đi trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhiều câu lạc bộ châu Âu, trong đó có Paris, rất quan tâm đến anh. Anh ấy có vẻ rất vui. Đã rời khỏi thị trường chuyển nhượng.

Một cầu thủ có vẻ sẽ rời Serie A vào mùa hè này là Osimhen. Bất chấp một mùa giải hỗn loạn đối với đương kim vô địch Napoli cả trong và ngoài sân cỏ, Osimhen vẫn tiếp tục thi đấu xuất sắc ở Napoli. Tiền đạo người Nigeria đã ghi 11 bàn sau 17 trận ở giải VĐQG mùa này.

Gã khổng lồ Paris là người hâm mộ ngôi sao Napoli, nhưng không rõ liệu họ có thực hiện một động thái nào vào mùa hè hay không vì họ đã có Mouani và G-Ramos. Hợp đồng của Osimhen có điều khoản giải phóng 130 triệu euro, anh cũng thu hút được sự chú ý của nhiều CLB Premier League.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt