v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Romano: Real Madrid thường xuyên cử tuyển trạch viên đến kiểm tra phong độ của Yoro và coi anh là mục tiêu chính để ký hợp đồng

2024-09-18 15:01:02 Views:5

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21/3, theo phóng viên nổi tiếng Romano, Real Madrid coi trung vệ Yoro của Lille là mục tiêu chính ký hợp đồng, thường xuyên cử tuyển trạch viên đến kiểm tra phong độ của anh ấy.

Romano chỉ ra rằng trung vệ 18 tuổi Yoro của Lille đã thu hút sự quan tâm của Real Madrid. Los Blancos sẽ thường xuyên cử các tuyển trạch viên đến Pháp để kiểm tra phong độ của cầu thủ tuổi teen người Pháp. Họ coi Yoro là đối tượng quan tâm. hiện tại Và là một trong những mục tiêu ký kết chính trong tương lai.

Real Madrid nhất quyết đẩy mạnh các vấn đề liên quan vì họ nhận thấy sự quan tâm của các câu lạc bộ khác ở Yoro, bao gồm cả Paris, nơi đã điều hành giao dịch chuyển nhượng của Yoro kể từ tháng 1 năm nay.

Hợp đồng của Yoro với Lille sẽ hết hạn vào năm 2025. Anh đã chơi 35 trận cho đến mùa này, ghi 3 bàn và chơi 2.936 phút. Giá chuyển nhượng của Đức là 40 triệu euro.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt