v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Di Lorenzo: Đáng lẽ Napoli không thể để thủng lưới 2 bàn trong 3 phút, giờ họ phải chiến đấu giành suất dự Champions League mùa sau

2024-09-16 21:01:03 Views:6

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13/3 Ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Naples đã thua Barcelona 1-3 trên sân khách. hai hiệp đấu với tổng tỷ số là 2-4 và trượt vào tứ kết. Đội trưởng Naples Di Lorenzo đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Barcelona ghi hai bàn ở phút 15 và 17. Di Lorenzo lần đầu tiên nói: "Trong một trận đấu như vậy, áp lực luôn tồn tại. Chúng tôi đã không xử lý trận đấu bằng thái độ tích cực. Trong một trận đấu như thế này." Cấp độ, thủng lưới 2 bàn trong 3 phút là không thể chấp nhận được và nó đã ảnh hưởng đến trận đấu. Sau đó, chúng tôi tiếp tục cố gắng gỡ hòa nhưng lại để thủng lưới 1-3 bàn trước khi kết thúc trận đấu. nhưng kết quả thật đáng thất vọng. Chúng tôi muốn đi tiếp nhưng chúng tôi đã bị loại ở Champions League."

Di Lorenzo nói tiếp: "Vòng tham dự Champions League mùa tới là mục tiêu của chúng tôi. một đội tốt và chúng tôi đã thể hiện tốt dưới thời huấn luyện viên mới. Điều này mang lại cho chúng tôi hy vọng ở giải đấu, nhưng chúng tôi vẫn rất buồn vì đã bị loại khỏi Champions League.”

(Su) Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt