v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tassotti: Đội hình của Milan không cần cách mạng nhưng cầu thủ trẻ cần được giữ lại sau khi đã trưởng thành.

2024-09-17 15:01:03 Views:6

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26/3 Mới đây, ngôi sao Tassotti của Milan đã nhận lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport và nói về khoảng cách giữa Milan với Inter Milan .

Ông nói: "Inter Milan mùa trước kém Napoli 18 điểm, bây giờ họ đã giành chức vô địch Serie A vào tháng 3. Trong một mùa giải, mọi thứ có thể thay đổi. , Điều này cũng áp dụng cho Milan. Milan rồi có nền tảng và nó rất vững chắc. Milan không cần phải thực hiện bất kỳ cuộc cách mạng nào.”

Chúng ta nên làm gì?

"Milan cần củng cố một số vị trí nhất định, đầu tiên là vị trí trung phong."

Inter Milan tập trung vào những cầu thủ đã có sức mạnh và kinh nghiệm. Còn Milan đang theo đuổi cầu thủ trẻ, liệu có cần thay đổi chiến lược chuyển nhượng?

"Milan đã giành chức vô địch Serie A với một nhóm cầu thủ trẻ. Nhưng bước đi tiếp theo cần phải được xem xét. Sau khi các cầu thủ trẻ đã trưởng thành, bạn cần phải giữ họ lại. Tôi sẽ cho bạn một ví dụ. Ví dụ, Theo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Milan hiện tại và nếu bạn nghĩ đến việc bán anh ấy để lấy tiền tái đầu tư thì bạn phải chuẩn bị một người thay thế có trình độ tương tự."

Đối với nhiều người hâm mộ, khoảng cách giữa Inter Milan và Milan là do thể lực của các cầu thủ Milan thiếu “cơ bắp”.

“Tôi nghĩ đây là đặc điểm lịch sử của đội hình Inter Milan luôn rất chắc chắn, trong khi Milan thiên về kỹ thuật hơn.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt