v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thể thao thế giới: MU và Chelsea quan tâm đến Conde, Barcelona sẵn sàng bán nếu giá phù hợp

2024-09-16 15:01:03 Views:7

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 14/3, "World Sports News" đưa tin cả Manchester United và Chelsea đều muốn giới thiệu Conde.

Konde 25 tuổi sẽ chuyển đến Barcelona từ Sevilla vào năm 2022 với mức giá thả nổi 50 triệu euro + 10 triệu euro. Do tình hình tài chính tồi tệ hiện tại của Barcelona, ​​Konde đã trở thành một lựa chọn khả thi. đã bán một trong những cầu thủ vào mùa hè này.

Conde đã thể hiện tốt trong những tuần gần đây và được nhiều người theo đuổi ở Anh. Chelsea đặc biệt quan tâm đến anh ấy. The Blues gần như đã ký hợp đồng với anh ấy vào năm 2021 và 2022, nhưng cuối cùng lại để thua Barcelona trong giải đấu. Ngoài ra, Manchester United, đội bóng cần tăng cường hàng phòng ngự, cũng là mục tiêu được Conde nhắm tới.

Barcelona hài lòng với tính chuyên nghiệp và khả năng thích ứng khi chơi bên cánh phải của Conde, nhưng nếu có lời đề nghị giúp Barcelona thu hồi khoản đầu tư thì Barcelona sẽ cân nhắc bán cầu thủ này. Hợp đồng hiện tại của Conde kéo dài đến năm 2027, kèm phí giải phóng 1 tỷ euro.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt