v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pique: Ferdinand là hậu vệ hay nhất lịch sử Premier League và tôi học được rất nhiều điều từ anh ấy

2024-09-18 19:01:03 Views:5

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Theo talkSPORT, Pique đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng Ferdinand là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Hậu vệ.

Năm 2004, Pique mới 17 tuổi gia nhập Manchester United từ Barcelona. Khi đó, Manchester United là đội bóng toàn sao. Khi đó, Manchester United gồm có Rooney, Giggs và C. Lạc. Tuy nhiên, cầu thủ mà Pique ngưỡng mộ nhất chính là Ferdinand.

Trong cuộc phỏng vấn, Pique nói: "Ferdinand có ảnh hưởng rất lớn đến tôi. Anh ấy chơi theo phong cách rất Anh. Phong cách thi đấu của Premier League có phần khác với phong cách Tây Ban Nha, nhưng mối quan hệ giữa chúng tôi. Về mặt thể chất, chúng tôi rất giống nhau, nhưng anh ấy khỏe hơn tôi và cả hai chúng tôi đều thích chơi bóng ở Premier League, tôi không có thời gian thi đấu như ở Barcelona.

“Đối với tôi, Ferdinand là hình mẫu của tôi khi tôi gia nhập Manchester United. Tôi có thể tận mắt chứng kiến ​​những gì anh ấy đã làm và điều đó rất quan trọng đối với tôi. cơ hội học tập. Ngoài ra, lúc đó anh ấy còn cho tôi rất nhiều lời khuyên, điều này rất hữu ích cho sự trưởng thành của tôi. Một số người nói John Terry là hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League, nhưng với tôi, tôi nghĩ đó là Ferdinand.

"Ferdinand đôi khi bị làm phiền bởi các yếu tố bên ngoài sân đấu, bởi vì anh ấy có những mối quan tâm và sở thích khác bên ngoài sân đấu, và tôi cũng vậy ở Tây Ban Nha. Nhưng trên sân, Ferdinand đã thể hiện rất tốt, anh ấy thì không. Sẽ bị ảnh hưởng bởi những điều này, vì vậy anh ấy là một hình mẫu tốt."

Trước khi trở lại Barcelona vào năm 2008, Pique đã vô địch Premier League, Champions League và League Cup cùng Manchester United. Ngoài ra, Pique còn kể về cảm giác được làm đồng đội với Ronaldo, Rooney và Ruud van Nistelrooy. Về vấn đề này, Pique cho biết: “Việc thi đấu với những cầu thủ giỏi nhất trong bóng đá trong quá trình tập luyện đã nâng cao trình độ của tôi, nhưng điều đó thực sự khó khăn vì bạn phải kèm theo những cầu thủ như Rooney, Ruud van Nistelrooy và Ronaldo mỗi ngày. , Tôi đang trở nên tốt hơn mỗi ngày vì tôi không ngừng đối mặt với thử thách.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt