v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Standard Evening: Arsenal, Chelsea, Newcastle và các đội khác đang chú ý tới tiền vệ 19 tuổi Dograce của Bắc Zealand

2024-09-15 09:01:03 Views:10

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 15/3 Theo báo cáo của "London Evening Standard", Arsenal, Chelsea và Newcastle đang dành sự quan tâm cho trận đấu ngày 19 -tuổi Tiền vệ Bắc Zealand Mario Dogres.

Dogres năm nay 19 tuổi, tiền vệ đến từ Bờ Biển Ngà, cao 1,77 mét. Anh đã ra sân 23 lần cho North Zealand trên mọi đấu trường mùa này và ghi được 1 bàn thắng. Anh hiện có giá trị 750.000 euro. Điều đáng nói, huấn luyện viên đội tuyển Bắc Zealand là huyền thoại Chelsea Michael Essien.

Vào năm 2023, Essien coi Dograce là một trong ba cầu thủ tài năng nhất của câu lạc bộ. Hai cầu thủ còn lại là Nuama, người đã gia nhập Lyon và Nuama, người sẽ gia nhập vào mùa hè này với giá 16 triệu bảng. .

Biaowan cho biết Dograce dự kiến ​​sẽ rời Bắc Zealand vào mùa hè này. Arsenal, Chelsea và Newcastle đang quan tâm đến Dograce, Brighton, Monaco, Lille, Lyon và Marseille. người sắp nhận việc ở Manchester United cũng đánh giá cao anh ấy.

Đào tạo trẻ của Bắc Zealand đã đào tạo ra nhiều cầu thủ xuất sắc trong những năm gần đây, như Kudus hiện đang chơi cho West Ham, Ady Guerra đang chơi cho Brighton và Suleimana đang chơi cho Southampton.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt