v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Senegal: Lens sẽ đưa ra một lời đề nghị khác cho Faye và cân nhắc đưa ra hơn 9 triệu để ký hợp đồng vĩnh viễn với anh ấy

2024-09-12 13:01:03 Views:12

Live Broadcast đưa tin ngày 26/3 rằng theo hãng truyền thông Senegal "Le Quotidien", Lens đang cân nhắc mức giá hơn 9 triệu đồng euro. Ký trực tiếp với Faye.

Hậu vệ 19 tuổi của Barcelona Faye đã gia nhập đội tuyển quốc gia Senegal, điều này khiến anh trở thành tâm điểm của nhiều đội bóng, đồng thời anh cũng đến từ lò đào tạo trẻ của Barcelona, ​​điều này mang lại cho anh sự đảm bảo chất lượng lớn nhất .

Faye đã vướng vào nhiều tin đồn chuyển nhượng kể từ khi anh ghi bàn trong chiến thắng của Senegal trước Gabon. Bất chấp nhiều tin đồn, Lens thực sự là câu lạc bộ duy nhất theo đuổi anh trong nhiều tháng.

Lens đã đưa ra lời đề nghị cho Faye thuê để mua với điều khoản mua lại bắt buộc là 9 triệu euro, nhưng Barcelona đã từ chối. Lens sẽ không từ bỏ và sẽ đưa ra lời đề nghị thứ hai trong vài ngày tới, xem xét việc ký hợp đồng vĩnh viễn với Faye với mức giá trên 9 triệu euro.

Ngoài ra, Manchester United và Bayern cũng đang quan tâm đến Faye.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt