v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Locatelli: Chúng ta thắng đậm trong trận sân khách khó khăn, Inter Milan nhiều kinh nghiệm hơn chúng ta

2024-07-04 18:30:03 Views:10

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 22/1 Ở vòng 21 Serie A sáng nay, Juventus đã đánh bại Lecce 3-0 trên sân khách. Cầu thủ Locatelli của Juventus đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Sau khi giành chiến thắng ở vòng này, Juventus đã tạm thời vươn lên dẫn đầu Serie A. Locatelli lần đầu tiên nói: “Theo tôi, hôm nay là một chiến thắng tuyệt vời vì đây là một trận sân khách khó khăn và Lecce là đội A. điều đó luôn gây ra vấn đề cho đối thủ và họ đã tạo ra một số cơ hội. Huấn luyện viên yêu cầu chúng tôi giữ bình tĩnh và đó là điều chúng tôi phải làm để có thể ghi bàn và chúng tôi đã có một trận đấu trưởng thành và chúng tôi đã làm được điều đó. Vì vậy, đêm nay rất quan trọng. "

Locatelli nói tiếp: "Đúng, các tiền đạo của chúng tôi đã tiếp tục ghi bàn. Tôi mừng cho Vlahovic, anh ấy là người sẵn sàng nhận trách nhiệm, anh ấy chơi tốt, phải giữ vững phong độ, giữ bình tĩnh và sau đó anh ấy có thể ghi bàn vì anh ấy là một cầu thủ mạnh. Tôi cũng mừng cho các đồng đội khác, Yildiz cũng là một cầu thủ có năng lực, Anh ấy luôn thể hiện tốt trong các tình huống một chọi một. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi Chiesa, và chúng tôi còn có Milik, người cũng rất mạnh mẽ. Và các tiền đạo cũng sẽ tích cực hỗ trợ phòng ngự, và họ sẽ nhờ đội bóng này. Tinh thần hợp tác sẽ được khen thưởng. Nếu có tinh thần này, bạn có thể đạt được kết quả tốt."

Locatelli cũng cho biết: "Ngoài khả năng cá nhân, tôi nghĩ lý do giúp chúng tôi tiến bộ là nhờ tinh thần đồng đội. Bây giờ chúng tôi là một đội trưởng thành hơn và chúng tôi có nhận thức này nên ngay cả khi ai đó vắng mặt, một cầu thủ khác cũng có thể chơi một trận đấu hay khi anh ấy thay thế anh ấy. Ví dụ, Mire nên được chúc mừng vì trận đấu này. Anh ấy luôn sẵn sàng thi đấu. Rõ ràng, Rabiot là một cầu thủ mạnh, nhưng nỗ lực chung của toàn đội có thể lấp đầy khoảng trống khi anh ấy vắng mặt. Đây là một phần thưởng dành cho chúng tôi và yêu cầu của huấn luyện viên."

Locatelli sau đó so sánh Juventus và Inter Milan: "Đội hình của chúng tôi trẻ hơn họ và đang ở một giai đoạn khác trong sự nghiệp. Họ chắc chắn có nhiều kinh nghiệm hơn chúng tôi. Họ đã trải qua những hành trình quan trọng, chẳng hạn như mùa giải trước, trận chung kết Champions League. Nhưng chúng tôi phải suy nghĩ về con đường của riêng mình và tiếp tục phát triển và giành chiến thắng trong những trận đấu như thế này, bởi vì cuối cùng bạn phải vượt qua điều này và đội bóng. Bên đó chiến thắng là bên tốt hơn."

Locatelli tiếp tục: "Cuối cùng, mọi thứ phải được nói lên bằng màn trình diễn trên sân. Nếu chúng tôi ở đây, đó là vì chúng tôi xứng đáng với điều đó. Nếu chúng tôi muốn giành chiến thắng thì chúng ta phải suy nghĩ nhiều hơn trên con đường thi đấu.“Bản thân tôi chứ không phải đối thủ”.

Cuối cùng, Locatelli nói: “Trong những trận gần đây, tôi đã chủ động dồn ép đối thủ và giành lại thế trận. quả bóng. Đây là những gì chúng tôi đang làm việc. Rõ ràng, khi bạn ở trong tình trạng thể chất. Khi bạn khỏe, bạn có thể thi đấu tốt hơn. Tôi luôn nói rằng tôi thích chạy nhiều hơn và đó là những gì chúng tôi đã làm trong trận đấu gây áp lực lên đối thủ như một nỗ lực của cả đội và chúng tôi đã làm được điều đó. Làm tốt hơn trước chắc chắn là một lợi thế lớn cho chúng tôi."

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt