v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

MIDI: Juventus quan tâm thủ môn Di Gregorio của Monza, nhưng Inter Milan cũng đang cân nhắc mua lại anh

2024-07-08 07:30:03 Views:55

Truyền hình trực tiếp, ngày 1 tháng 3 Theo Gazzetta dello Sport, Juventus quan tâm đến thủ môn Di Gregorio của Monza (Di Gregorio), nhưng Inter Milan đã không từ bỏ việc để cầu thủ được đào tạo ở học viện trẻ trở lại câu lạc bộ.

Mùa hè này, nếu một trong hai thủ môn Szczesny hoặc Perin rời Juventus thì Di Gregorio chính là mục tiêu chiêu mộ của Bianconeri. Còn Inter Milan, họ không thể chi 1800triệu euro đến 2000 10.000 euro để giới thiệu người thay thế Sommer, nhưng họ rất coi trọng Di Gregorio, thủ môn được đào tạo ở học viện trẻ. Ban đầu, hợp đồng bán DiGregorio của Inter Milan cho Monza bao gồm cổ phần chuyển nhượng, Nerazzurri và Galliani có mối quan hệ tốt.

Hợp đồng của Szczesny và Palin với Juventus sẽ hết hạn vào năm 2025 Cuối năm nay, Bianconeri đã liên hệ những người thân thiết với Di Gregorio và bày tỏ sự quan tâm của họ. Nếu một trong hai người nói trên rời đội, giám đốc Juventus Giuntoli sẵn sàng hỏi Monza liệu ông có thể mang về Di Gregorio với giá thấp hay không.

Không dễ để Juventus có được Di Gregorio, ít nhất họ không phải là CLB duy nhất quan tâm đến thủ môn này. Chẳng hạn, Inter Milan vẫn chưa ngừng chú ý đến thủ môn được đào tạo bởi lò đào tạo trẻ của CLB. Sau khi nâng cấp lên Serie A vào năm 2022Monza sẽ có giá 400

So với các đối thủ khác, Inter Milan chắc chắn có lợi thế nhất định ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay bởi họ đã xác nhận sẽ ký hợp đồng với 2 cầu thủ tự do là Zelins Key và Taremi. Trên thực tế, không có cầu thủ hàng đầu nào của Inter Milan được cho là sẽ rời đội, chỉ có những cầu thủ không được câu lạc bộ gia hạn hợp đồng, chẳng hạn như Sensi, Klassen và Sanchez. Trên lý thuyết, Nerazzurri chỉ phải giải quyết vấn đề thay thế Sommer. Bởi Inter Milan chỉ mượn Odeiro từ Sampdoria nên có vẻ như việc kích hoạt điều khoản mua đứt 650triệu euro của thủ môn này sẽ rất khó khăn.

(Hai con quái vật)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt