v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bergomi: Người hâm mộ muốn xem thứ bóng đá khác, Juventus cần lựa chọn giữa chú Jon và người hâm mộ

2024-07-07 09:30:03 Views:46

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 28 tháng 2 Mới đây, ngôi sao Bergomi của Inter Milan, người hiện đang làm bình luận viên cho Sky Sports Italy, trong trận đấu chương trình Nói về tương lai của Allegri.

Ông nói: "Nếu Juventus muốn lập kế hoạch thì phải làm rõ ngay tương lai của Allegri. Có thể kết quả hiện tại của Allegri có thể làm hài lòng người hâm mộ, nhưng tôi cảm thấy người hâm mộ Juventus muốn được xem nhiều hơn về thứ bóng đá tuyệt vời, và Tôi là người theo chủ nghĩa kết quả. Có lẽ Jontoli muốn giữ Allegri, và bản thân huấn luyện viên muốn ở lại, nhưng điều đó có thể không còn đủ nữa vì người hâm mộ muốn xem thứ bóng đá khác ”

“Đối với tôi, điều đó. Kết quả là điều quan trọng nhất, nhưng nếu bạn có thể làm được điều đó thông qua một trận đấu làm hài lòng cả người hâm mộ và câu lạc bộ, thì bạn có thể phát huy hết khả năng của các cầu thủ.” còn một số thì không."

"Juventus phải đưa ra lựa chọn giữa huấn luyện viên và người hâm mộ và chịu trách nhiệm. Anh ấy đã chơi không tốt trong đội hình 3-5-2."

< p>(Lê tuyết hầm đường phèn)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt