v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bild: Những lời chỉ trích của Kyle đặc biệt nhắm vào Adeyemi, Gittens, Emre Can và Süle, v.v.

2024-07-04 17:30:03 Views:8

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 5 tháng 3, sau trận hòa 1-1 của Dortmund với Wolfsburg hai tuần trước, Giám đốc thể thao Keir đã chỉ trích đội bóng kiêu ngạo và một lần nữa bày tỏ sự không hài lòng bất chấp chiến thắng 2-0 của đội trước Union Berlin vào cuối tuần trước. Phương tiện truyền thông Đức "Bild" đã viết một bài báo chỉ ra những cầu thủ nào trong đội Dortmund là mục tiêu bị Kyle chỉ trích.

Borussia Dortmund đã đánh bại Union Berlin 2-0 ở vòng đấu cuối cùng của giải VĐQG nhưng Kyle vẫn tỏ ra thái độ cứng rắn. Anh chỉ trích đội bóng trên chương trình sport1 "Doppelpass" hôm Chủ nhật: "Tôi đừng đánh vòng vo nữa. Bush. Chúng tôi không hài lòng với sự phát triển của đội trong năm nay.”

“Bild” nêu tên các ngôi sao. Lời chỉ trích của Kyle nhắm thẳng vào:

Adeyemi (22 tuổi): Anh ấy đã ghi bàn thắng dẫn đầu cho Dortmund vào lưới Union Berlin, nhưng đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của anh ấy ở giải đấu mùa này. Dù dính chấn thương dây chằng khớp và phải ngồi ngoài nhưng anh vẫn là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất đội bóng Dortmund tính đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này. Ban lãnh đạo cấp cao yêu cầu anh phải nghiêm túc hơn trong tập luyện và trên sân. Một nhiệm vụ rõ ràng: cầu thủ chi 30 triệu euro năm đó phải chuyển hóa tài năng và năng lực của mình thành phong độ đỉnh cao trên sân. Một hy vọng: Adeyemi được thúc đẩy bởi tấm vé tham dự Giải vô địch châu Âu trên sân nhà mùa hè này.

Emre Can (30): Do mắc vô số sai lầm, đội trưởng của đội đã trở thành biểu tượng cho thứ bóng đá kém hấp dẫn của Quân đoàn vàng đen. Ban quản lý mong đợi điều gì: Cuối cùng anh ấy sẽ lấy lại được thế mạnh của mình ở vị trí hậu vệ quét.

Gittens: Thiên tài rê bóng 19 tuổi đã thi đấu xuất sắc trước Milan (3-1) vào tháng 11 năm ngoái và anh được coi là siêu sao tiếp theo. Nhưng sau đó, Gittens sa sút, hiện chỉ đóng vai dự bị và không tham gia ghi bàn nào trong 5 trận liên tiếp.

Süle (28 tuổi): Trước sự ngạc nhiên của nhiều người hâm mộ, cầu thủ dự bị này trong nửa đầu mùa giải đã chơi trước Hummels, thủ lĩnh thực sự của hàng thủ, trong 5 trận gần nhất. Nhiều hơn trước. Nhưng ban lãnh đạo cấp cao của Dortmund và huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Nagelsmann đã yêu cầu anh tiếp tục cải thiện thể lực và thể hiện ở phong độ cao nhất. Vòng loại Cúp C1 châu Âu của Süle hiện đang gặp nguy hiểm.

Schlotterbeck (24 tuổi): Anh liên tục thể hiện những pha tắc bóng mạnh mẽ và những đường chuyền nguy hiểm trong thời gian gần đây. Rất khó có khả năng Nagelsmann sẽ cân nhắc việc triệu tập Schlotterbeck trong tình trạng thăng trầm như vậy cho các trận đấu vào tháng Ba.

Brandt (27 tuổi): Anh ấy đã giảm được 6 kg sau khi bị ốm vào tháng 1, nhưng anh ấy cũng mất đi khả năng ghi bàn.

Bài báo "Bild" kết luận rằng tuyên bố của Kyle rằng "các cầu thủ phải thể hiện phong độ của mình ngay bây giờ" giờ đây những cầu thủ này đã hiểu. Đã trải qua 24 vòng đấu Bundesliga mùa này, Dortmund đứng thứ 4 trên BXH với 12 trận thắng, 8 trận hòa và 4 trận thua, cùng 44 điểm nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Leipzig đúng 1 điểm.

(Ximu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt