v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mọi người di chuyển và sống! Chính thức: Bayern gia hạn hợp đồng với hậu vệ 30 tuổi người Anh Dier đến năm 2025

2024-07-03 22:30:02 Views:10

Truyền hình trực tiếp, ngày 2 tháng 3 Tin chính thức: Trung vệ 30 tuổi người Anh Dell của Tottenham, người đang được cho Bayern mượn, đã có kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng của cầu thủ này với Bayern sẽ kéo dài đến tháng 6 năm 2025.

Thông báo chính thức của câu lạc bộ:

Bayern Munich và hậu vệ Eric Dier đã mở rộng hợp tác. Theo các điều khoản được hai bên thống nhất, hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi người Anh được gia hạn thêm một mùa giải đến ngày 30/6/2025. Dier gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Tottenham Hotspur vào tháng 1.

Giám đốc thể thao Câu lạc bộ bóng đá Bayern Eberl: "Do cam kết, hợp đồng của Eric Dier đã được gia hạn thêm một năm. Phẩm chất của anh ấy là tài sản quý giá ở hàng thủ của chúng tôi."

Dier: " Tôi rất hạnh phúc ở Munich. Bây giờ tương lai của tôi đã được quyết định, tôi có thể tập trung vào màn trình diễn của mình và cách tôi có thể giúp câu lạc bộ giành chiến thắng trong các trận đấu và danh hiệu một lần nữa, ngay cả khi đó là giai đoạn khó khăn đối với chúng tôi vào lúc này.”

——————————

Dell gia nhập Bayern theo dạng cho mượn vào tháng Giêng. Hợp đồng cho mượn có bao gồm một điều khoản rằng nếu Dell đá chính ba lần ở Bayern, Anh ấy sẽ kích hoạt. hợp đồng mới có thời hạn 12 tháng với Bayern. Dier đã chơi 7 trận chính thức cho Bayern tính đến thời điểm hiện tại, bắt đầu từ 5 trận trong số đó.

Hợp đồng ban đầu của Dell với Tottenham kéo dài đến ngày 30/6 năm nay. Được biết, tổng phí mà Bayern phải trả cho Tottenham vào khoảng từ 3 triệu đến 4 triệu euro.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Video đặc biệt