v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Người đại diện của Lobotka: Tôi đã nói chuyện với Deco, Barcelona sẵn sàng ký hợp đồng với anh ấy nhưng rất nhiều điều có thể xảy ra trước đó

2024-09-11 17:01:03 Views:16

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Slovakia vào ngày 22 tháng 3, người đại diện của Lobotka, Jarusek đã nói về tương lai của các cầu thủ.

Anh ấy nói: "Thị trường chuyển nhượng? Mùa hè năm ngoái, chúng tôi đã gặp các giám đốc điều hành của Naples và thảo luận về lời đề nghị của đội Saudi. Đó là một lời đề nghị rất hào phóng. Nhưng vào thời điểm đó Lobotka nói: 'Của họ đi! Chúng tôi không đối phó với họ. Điều tương tự cũng xảy ra với Osimhen. Trên thực tế, cuộc sống tài chính của Lobotka sẽ thay đổi đáng kể nếu anh ấy gia nhập đội tuyển Saudi, nhưng anh ấy muốn chơi ở Champions League.”

"Tương lai? Nếu Chúng tôi nhận được một lời đề nghị không thể từ chối, chúng tôi sẽ đánh giá nó cùng với câu lạc bộ Lobotka đã 30 tuổi. Đối với các cầu thủ chuyên nghiệp, Lobotka sẽ có được một hợp đồng lớn trong tương lai. Tôi nghĩ anh ấy ngày càng ít. chơi cho một câu lạc bộ có thể cạnh tranh chức vô địch Champions League. Chúng tôi đã nói chuyện với Deco và Barcelona sẵn sàng ký hợp đồng với Lobotka, nhưng trước đó, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Hãy hỏi tôi thường xuyên về Lobotka ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt