v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Ý: Naples sẽ thể hiện sự ủng hộ tập thể ở vòng tiếp theo của giải VĐQG, toàn đội sẽ mặc áo phông và Juan được bổ nhiệm làm đội trưởng

2024-09-15 01:01:03 Views:10

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27/3, theo báo cáo của "Total Market", Naples đang xem xét hỗ trợ chung cho Juan Jr. ở Serie cuối tuần này A. , và sắp xếp cho anh ta làm đội trưởng trên sân.

Juan trước đó đã phàn nàn rằng Acerbi đã hét lên "nigger" với chính mình trong trận đấu, nhưng tuần này tòa án thể thao đã tuyên bố rằng Acerbi được trắng án do không đủ bằng chứng. Juan tức giận với phán quyết đến mức anh ấy đã thay đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội của mình thành hình bàn tay siết chặt, tượng trưng cho cuộc đấu tranh chống phân biệt chủng tộc của người da đen.

Il Mattino nói: "Cậu bé Juan rất ngạc nhiên, cậu ấy không thích bản án, cậu ấy tức giận và bị tra tấn. Cậu ấy không muốn trở thành một chiến binh nhưng bị buộc phải làm điều đó và đã đăng Bức ảnh nắm chặt bàn tay này "

Và "Total Market" tiết lộ rằng câu lạc bộ Naples và các đồng đội đang cân nhắc hỗ trợ Juan trong trận đấu ở Serie A cuối tuần này. Toàn đội Naples có thể vào sân vận động mặc áo phông có dòng chữ "Chúng tôi cùng Juan" và sắp xếp để Juan làm đội trưởng trên sân. Chủ tịch CLB Napoli De Laurentiis sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt