v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mirror Exclusive: Henry muốn Saliba trong đội hình Olympic, nhưng Arsenal có thể không muốn để anh ấy ra đi

2024-10-01 09:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 17/3 Theo báo cáo độc quyền của "Mirror", Arsenal có thể sẽ phải ngăn cản cựu đội trưởng Henry lựa chọn Sally Ý tưởng Brazil tham dự Thế vận hội Paris 2024, bởi việc tham dự Thế vận hội có thể khiến các cầu thủ không thể tham gia giai đoạn mở màn của mùa giải Ngoại hạng Anh 2024-25.

Henry hiện là huấn luyện viên của đội tuyển U21 Pháp và cũng sẽ huấn luyện đội tuyển Olympic Pháp tại Thế vận hội mùa hè này. Anh sẽ chịu trách nhiệm lựa chọn đội hình gồm 18 cầu thủ cộng với 4 cầu thủ dự bị, 3 trong số đó có thể trên 23 tuổi. Nhà vô địch World Cup Mbappé, Antoine Giroud và Giroud là ba ứng cử viên được yêu thích cho việc tuyển chọn người quá tuổi, và điều quan trọng là Saliba sẽ đủ điều kiện cho các cầu thủ U23.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp Philippe Diallo kêu gọi Henry dốc hết sức cho Thế vận hội, ông nói gần đây: "Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một đội bóng tốt nhất có thể." Tuy nhiên, có một trở ngại, Arsenal có quyền. từ chối cho Saliba tham dự Thế vận hội vì các nội dung bóng đá ở Thế vận hội không được FIFA công nhận. Tuy nhiên, Thế vận hội đang được tổ chức ở Paris - và sức hấp dẫn của huy chương vàng trên sân nhà có thể là sức hút mạnh mẽ đối với những người được Henry lựa chọn.

Năm 2021, Saliba được chọn vào đội tuyển bóng đá nam Pháp tham dự Thế vận hội Tokyo, nhưng sau đó anh quyết định rút lui vì không muốn bỏ lỡ hầu hết các trận đấu trước mùa giải với Arsenal. được cho Nice mượn sau khi được Arsenal mua lại, anh hy vọng có thể chinh phục Arteta bằng sự chăm chỉ và phong độ của mình.

Siêu sao Kylian Mbappé của Paris Saint-Germain đã công khai bày tỏ mong muốn được khoác áo đội tuyển Olympic. Anh nói với France 3 TV: "Tôi hy vọng mình có thể được chọn. Mọi người đều biết rằng tôi luôn mơ ước được tham dự Thế vận hội".

Cúp châu Âu diễn ra ở Đức vào mùa hè này sẽ khiến tình hình trở nên căng thẳng hơn Phức tạp hơn, bởi Saliba được cho là sẽ được HLV tuyển Pháp Didier Deschamps lựa chọn. Lịch thi đấu cúp châu Âu kéo dài từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Các cầu thủ đã tham gia trận đấu sẽ cần nghỉ ngơi thêm một thời gian trước khi có thể đến câu lạc bộ tương ứng của mình để tham gia các trận khởi động trước mùa giải. Đồng thời, nội dung bóng đá nam của Thế vận hội Paris sẽ được tổ chức từ ngày 24/7 đến ngày 9/8, với trận chung kết dự kiến ​​diễn ra vào ngày 16/8, một tuần trước vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024-25. Nếu Saliba góp mặt trong đội hình Olympic và tuyển Pháp đi xa hơn, điều đó gần như chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cơ hội ra sân cho Arsenal của anh ngay từ đầu mùa giải tới.

Trong lịch sử, năm 2021, Liverpool đã từ chối cho hậu vệ Konat và tiền đạo Salah dự Olympic Tokyo. Năm 2012, huấn luyện viên huyền thoại Ferguson của Manchester United cũng ngăn cản "Hạt đậu nhỏ" Hernandez đại diện cho đội tuyển Mexico tham dự Thế vận hội London.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt