v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Gordon: Giấc mơ thời thơ ấu của tôi là được chơi cho đội tuyển Anh và tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc chơi cho Scotland

2024-09-29 05:01:03 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21 tháng 3 Theo báo cáo của "Independence", Anthony Gordon mới đây đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên. anh ấy nói rằng anh ấy chỉ cân nhắc việc chơi cho đội tuyển Anh chứ không phải cho Scotland.

Anh sẽ gặp Brazil và Bỉ tại Wembley vào lúc 03h00 sáng ngày 24/3 và 03h45 sáng ngày 27/3, giờ Bắc Kinh. Cầu thủ 23 tuổi có thể sẽ có cơ hội lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Anh và nhiều khả năng anh cũng sẽ có tên trong đội hình tuyển Anh dự cúp châu Âu năm nay.

Gordon đã giúp đội tuyển Anh vô địch giải trẻ châu Âu (U21) năm 2023 và được vinh danh là cầu thủ hay nhất giải đấu đó. Do di sản của mình, anh ấy có quyền lựa chọn đại diện cho Ireland và Scotland ở cấp độ quốc tế, nhưng anh ấy dường như chỉ quan tâm đến việc được gọi vào đội tuyển Anh.

Khi được hỏi về chủ đề này, Gordon nói: "Tôi chưa bao giờ nghĩ về điều đó, đó không phải là thiếu tôn trọng Scotland, thế thôi. Tôi đã ở đây từ khi tôi mới 5, 6 tuổi Tôi bắt đầu mơ ước được chơi cho đội tuyển Anh từ khi còn trẻ, và không có gì hấp dẫn tôi hơn việc được gọi vào đội tuyển quốc gia Anh. Nếu không chọn bước đi này, tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ có thể tha thứ cho mình. b> "Như tôi đã nói, đó là ước mơ của tôi từ khi còn nhỏ, vì vậy tất cả những gì tôi muốn làm là chơi cho đội tuyển Anh."

Gordon sinh ra ở Liverpool và luôn mơ ước. thi đấu cho đội tuyển Anh, chiếc áo đấu được lấy cảm hứng từ thần tượng địa phương mà anh ấy ngưỡng mộ khi còn trẻ. Khi nói về điểm này, Gordon cho biết: “Tôi luôn muốn đứng ở đỉnh cao của bóng đá thế giới. Tôi nghĩ đây cũng là ước mơ của mọi đứa trẻ yêu bóng đá. Đối với tôi, Rooney và Gerrard là những người quan trọng nhất”. tôi." Những người có ảnh hưởng lớn, họ đều đến từ các khu vực tương tự nhau."

Cuối cùng, Gordon nói về tình hình và mục tiêu của đội, anh ấy nói: "Đội của chúng tôi là một đội bóng rất tốt. Nhiều người trong số các cầu thủ trong đội đang chơi cho các câu lạc bộ lớn ở Premier League, trong một môi trường như vậy, tôi sẽ nắm bắt cơ hội để thể hiện bản thân. Tôi rất biết ơn về tất cả những trải nghiệm trước đây của mình.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt