v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Anh: Pháo thủ, The Blues và Manchester United quan tâm tiền đạo Sesco của Leipzig, với mức phí giải phóng 43 triệu bảng vào mùa hè này

2024-09-29 03:01:04 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19/3 từ GIVEMESPORT tiết lộ Arsenal đã quan tâm đến cầu thủ 20 tuổi trước kỳ chuyển nhượng mùa hè Cầu thủ của Leipzig, Benjamin Cesco, bởi các tuyển trạch viên của Pháo thủ đã giới thiệu anh với HLV Arteta của Pháo thủ nhiều lần trong mùa giải này.

Trong khi các đội dẫn đầu Premier League đã thể hiện rất nhiều hỏa lực trong nỗ lực vô địch, ghi bốn bàn thắng trở lên trong năm lần kể từ đầu năm, giám đốc thể thao E. Du đang tìm kiếm tiềm năng trên thị trường quân tiếp viện trước mùa giải 2024/25. Arsenal đã chi 65 triệu bảng cho Kai Havertz đa năng từ Chelsea trong những tuần gần đây với tư cách là số 9 sai lầm, nhưng Arteta có vẻ muốn mang về một tiền đạo thường xuyên khi anh ấy đặt mục tiêu nâng đội bóng của mình lên một tầm cao mới.

Theo GMS, Arsenal đã xác định Sesco là phương án thay thế hiệu quả về mặt chi phí cho tiền đạo Osimhen của Napoli và tiền đạo Ivan Toney của Brentford, nhờ thời gian anh ở Leipzig. Hợp đồng có điều khoản chấm dứt hợp đồng. Điều này được hiểu rằng nếu Pháo thủ đưa ra lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng, gã khổng lồ nước Đức sẽ bất lực và chọn cách để anh ra đi. Điều khoản mua đứt tuyển thủ Slovenia sẽ có hiệu lực khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại, nhưng Arsenal đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ. đối thủ cạnh tranh trong nước.

Chelsea và Arsenal đều đang chú ý đến Sesco, và các tuyển trạch viên của cả hai câu lạc bộ đều nhất trí đề nghị thỏa thuận với Leipzig vì anh đã ghi 11 bàn mùa này. Cầu thủ 20 tuổi này đã được so sánh với Haaland mới trong quá khứ, khi cầu thủ này khẳng định đồng đội cũ ở Salzburg cho rằng anh giỏi hơn Haaland của Manchester City, với số liệu thống kê cho thấy anh sút nhiều hơn cầu thủ người Na Uy mùa này rất nhiều.

Ở Chelsea có cảm giác rằng Cescó có thể thống trị Premier League như vũ bão, giống như Haaland đã làm trong mùa giải đầu tiên, nhưng Arsenal đã quan tâm đến anh ấy từ lâu và đang cân nhắc xem có nên hành động hay không trong những tháng tới. Mặc dù Arsenal được cho là muốn mua trung vệ này trước kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng họ đã không thực hiện được động thái nào vào giữa mùa giải. Các tuyển trạch viên đã theo dõi Sesco từ đầu mùa giải 2023/24 và phát hiện ra xu hướng thăng tiến mạnh mẽ ở anh.

Nguồn tin của GMS cho biết Leipzig vẫn hy vọng giữ Sesco đến mùa hè năm 2025, và mặc dù điều khoản giải phóng trong hợp đồng của anh ấy sẽ có hiệu lực sau vài tháng nữa, họ vẫn quyết tâm tận hưởng một mùa giải nữa tại Red Bull Arena Giữ anh ấy ở lại đội sau một mùa giải hiệu quả. Trong môi trường hiện tại, với việc cầu thủ này kiếm được gần 58.000 bảng mỗi tuần, nếu đội bóng Bundesliga từ chối tiếp tục đưa điều khoản giải phóng vào hợp đồng của anh ấy, Leipzig sẽ ở thế mạnh trong đàm phán vì hợp đồng sẽ hết hạn sau 4 năm.

Manchester United cũng đã theo đuổi anh ấy kể từ khi gia nhập Leipzig từ Salzburg vào tháng 8 năm 2022, và những ngày của cầu thủ này ở Đức có thể được đánh số bằng những vụ chuyển nhượng mùa hè từ Arsenal và Chelsea Window sẽ tiếp tục theo dõi những cập nhật của anh ấy.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt