v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bài viết điểm lại kinh nghiệm huấn luyện của cựu cầu thủ Manchester United: Gary Neville từ bỏ nghề huấn luyện, Rooney thất nghiệp

2024-10-01 07:01:03 Views:0

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 12/3, "Daily Mail" viết bài đánh giá các cầu thủ từng thi đấu cho Manchester United ở kinh nghiệm huấn luyện trong những năm gần đây.

Solskjaer

Sau khi Mourinho bị sa thải vào tháng 12 năm 2018, Solskjaer tiếp quản vị trí huấn luyện viên của Manchester United. Phong cách huấn luyện của Solskjaer được người hâm mộ Manchester United yêu thích nhưng kết quả của đội bóng khi ông dẫn dắt luôn không nhất quán. Họ chỉ còn cách chức vô địch Europa League 2021 vài quả phạt đền nữa. Ngoài ra, Solskjaer còn dẫn dắt Manchester United giành vị trí thứ hai tại Premier League mùa giải 2020-21. Mùa giải tiếp theo, Manchester United khởi đầu không tốt và Solskjaer bị đội bóng sa thải. Dù nhiều đội bóng tặng ông một cành ô liu nhưng cuối cùng Solskjaer đã chọn trở lại Na Uy để huấn luyện đội trẻ và làm cố vấn kỹ thuật cho UEFA.

Rooney

Hiện tại, Rooney đang tìm kiếm mục tiêu huấn luyện tiếp theo của mình. Trong thời kỳ huấn luyện trước đây, Rooney đã trải qua 15 trận ác mộng ở Birmingham. Khi mới tiếp quản Birmingham, họ đứng thứ sáu ở Championship, nhưng sau khi Rooney tiếp quản, họ đã tụt xuống vị trí thứ 20 ở Championship Bit. Trước đó, Rooney từng có kinh nghiệm huấn luyện tại Derby County từ năm 2020 đến 2022. Ông đã dẫn dắt đội bóng đạt được kết quả lý tưởng trong hoàn cảnh rất khó khăn. Sau đó, ông còn tới American Major League để dẫn dắt D.C. United nhưng cuối cùng Rooney không thể dẫn dắt đội bóng vào vòng play-off. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Rooney cho biết anh sẽ rất vui nếu có được cơ hội dẫn dắt ở League Two.

Carrick

Sau khi Solskjaer bị sa thải, Carrick đã có thời gian ngắn huấn luyện Manchester United trong ba trận đấu. Trước đây, anh từng có kinh nghiệm làm việc trong ban huấn luyện của Mourinho và ban huấn luyện của Solskjaer. Anh ấy được trao cơ hội tại Middlesbrough một năm sau đó, nhưng cuộc hẹn của anh ấy đến vào thời điểm Middlesbrough đang đứng thứ 21 tại Championship. Carrick đã thắng 16 trong 23 trận đầu tiên cầm quân và cuối cùng dẫn dắt Middlesbrough lọt vào vòng play-off, nơi họ thua Coventry ở bán kết. Ngoài ra, họ còn lọt vào bán kết EFL Cup mùa này.

Phil Neville

Hiện tại, Phil Neville có cơ hội huấn luyện tại Portland Forest của Major League Soccer. Nhưng điều ấn tượng nhất trong lý lịch huấn luyện của ông là kinh nghiệm huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ Anh. Năm 2019, ông đã dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ Anh giành vị trí thứ 4 tại World Cup nữ 2019. Do những trận thua liên tiếp sau đó, ông đã ra đi vào tháng 1 năm 2021. Đội tuyển bóng đá nữ Anh. Sau đó, Salina Wigman đảm nhận công việc huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ Anh và năm tiếp theo, cô đã dẫn dắt đội bóng giành cúp châu Âu.

Gary Neville

Hóa ra Gary Neville là một doanh nhân và nhà bình luận giỏi hơn là một huấn luyện viên. Khi dẫn dắt Valencia ở mùa giải 2015-16, ông đã mất đi sự ủng hộ của ban lãnh đạo do thành tích kém cỏi. Ông chỉ thắng 10 trong 28 trận dẫn dắt Valencia và có mặt ở bán kết Copa del Rey. -7. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2022, Gary Neville thừa nhận khả năng của anh không đáp ứng được yêu cầu huấn luyện Valencia và nói rằng anh sẽ không bao giờ làm như vậy nữa.

Keane

Vai trò huấn luyện cuối cùng của Keane là trợ lý huấn luyện viên tại Nottingham Forest vào năm 2019. Trước đó, ông từng là trợ lý huấn luyện viên cho đội tuyển quốc gia Ireland đội. . Đầu năm nay, Keane cho biết anh có thể sẽ tiếp tục đảm nhiệm ban huấn luyện nếu có cơ hội thích hợp.

Giggs

Sau khi Moyes bị sa thải vào tháng 4 năm 2014, Giggs có một thời gian ngắn làm trợ lý huấn luyện viên Manchester United cho Van Gaal. Khi trở thành huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia xứ Wales vào năm 2018, Giggs đã dẫn dắt đội bóng giành quyền tham dự Cúp C1 châu Âu 2020 (thực tế được tổ chức vào năm 2021), đây dường như là bàn đạp cho sự nghiệp huấn luyện của ông. Nhưng sau đó ông đã phải từ chức huấn luyện viên đội tuyển quốc gia xứ Wales vào tháng 11 năm 2020 do bị cáo buộc hành hung bạn gái.

Scholes

Vào tháng 1 năm 2015, Scholes và Phil Neville đã cùng nhau huấn luyện Salford City. Năm 2019, anh được bổ nhiệm làm huấn luyện viên câu lạc bộ quê hương Oldham Athletic. Nhưng Scholes chỉ trụ được bảy trận khi anh rời vị trí trong bối cảnh không hài lòng với sự can thiệp của ông chủ câu lạc bộ Abdullah Renzagan vào đội một.

Van Nistelrooy

Sau khi giải nghệ, Van Nistelrooy trở lại PSV và bắt đầu huấn luyện ở đội dự bị của câu lạc bộ và đội tuyển trẻ Hà Lan đóng vai trò là đội trưởng của Hiddink. trợ lý. Năm 2022, Ruud van Nistelrooy được bổ nhiệm làm huấn luyện viên PSV, nhưng ông đã từ chức vào cuối mùa giải với lý do thiếu sự hỗ trợ của cấp trên.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt