v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Baldanzi: Roma hài lòng với việc tiến vào vòng trong và có thể cầm bóng tốt hơn

2024-09-30 09:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp ngày 15/3 trận lượt về vòng 1/8 Europa League vào rạng sáng nay, Roma thua 0-1 trước Brighton nhưng vẫn tiến vào tứ kết với tổng tỷ số 4-1 qua hai hiệp đấu. Cầu thủ Roma Baldanzi đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Baldanzi lần đầu tiên nói: "Chúng tôi hài lòng với việc tiến vào vòng tiếp theo, điều này không hề dễ dàng. Dù đối thủ cần gỡ lại 4 bàn nhưng ai cũng biết rằng họ sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi rất giỏi. vượt qua nỗi đau và bắt đầu lại, tất nhiên chúng tôi có thể làm tốt hơn ở một số khía cạnh, nhưng chúng tôi vẫn được thăng hạng."

Baldanzi vào thay Dybala đá chính trong trận này, "Tôi rất vui, huấn luyện viên và tất cả các đồng đội đang giúp đỡ tôi và tôi rất vui khi có mặt ở đây. Không khí hôm nay thật tuyệt vời và chúng tôi lẽ ra đã có bóng tốt hơn trong hiệp một, nhưng hôm nay đối thủ đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. về áp lực."

Cuối cùng, Baldanzi nói: "Khi bạn tiến vào tứ kết Europa League, tất cả các đội đều mạnh và tất cả các trận đấu đều khó khăn đối với chúng tôi. Chúng tôi chỉ phải nghĩ về bản thân và giải đấu tiếp theo. Sau ngày thi đấu của đội tuyển quốc gia, chúng tôi sẽ xem xét lại đối thủ tiếp theo tại Europa League và cố gắng vượt qua khó khăn một lần nữa."

(Su Erhu)

.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt